HIGHLIGHT CONTENT

เกริกเกียรติ!! เผยราชินีแห่งมอนสเตอร์ ที่จะล้ม 'ก็อตซิลล่า' จอมราชันย์ งานนี้สะเทือนทั้งโลก

  • 17,436
  • 27 ส.ค. 2018

 

อาจไม่ใช่ Godzilla ที่เป็นราชา?! เผย 4 ราชันย์แห่งเหล่ามอนสเตอร์

 

“ขอให้ราชันย์อยู่คำฟ้า”

ใน Godzilla: King of the Monsters ที่กำลังจะมาถึง เราจะได้รู้แน่นอนว่า Godzilla จะขึ้นเป็นราชาของเหล่าไททั่นได้อย่างไร แต่คุณเคยคิดหรือไม่ ว่าคำว่า King(ราชา) ที่มีอยู่ในชื่อหนังอาจจะไม่ได้หมายความถึง Godzilla แค่เพียงตัวเดียว...?

 

Mothra ราชินีของเหล่ามอนสเตอร์

Mothra มีบุคลิกเฉพาะตัวที่แตกต่างออกไปจากไททั่นตัวอื่นๆ และเป็นเพียงตัวเดียวที่เรารู้ว่ามันเป็นเพศเมีย อีกทั้งยังมีความสวยงาม ปีกขนาดใหญ่ที่สยายออก ความสง่าที่ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดนิ่ง Mothra เป็นไททั่นรักสงบ เป็นสายซัพพอร์ทช่วยเหลือ ไม่เคยทำร้าย ทำลาย หรือรุกรานผู้ใด เป็นผู้พิทักษ์ที่คอยปกป้อง และมีแต่ให้ ดังนั้น ตำแหน่งของราชินี คงหนีไม่พ้น Mothra อย่างแน่นอน

 

Rodan ราชาแห่งท้องฟ้า

Rodan สัตว์ยักษ์บินได้ธาตุลาวาผู้หลับใหลและถูกปลุกขึ้นมาจากภูเขาไฟยักษ์ ว่ากันว่ามันเป็นสัตว์ยักษ์จอมทำลายล้าง มีความดุร้าย และมีพลังมากมาย เพียงแค่มันบินผ่านก็สามารถทำให้เมืองทั้งเมืองปลิวไปกับสายลมจากปีกมันได้ ความเร็วบนฟ้าของมันไม่เคยเป็นสองรองสัตว์ยักษ์ตัวไหน ดังนั้นมันคงไม่มีใครเหมาะกับชื่อราชาแห่งท้องฟ้ามากไปกว่า Rodan อีกแล้ว

 

Kong ราชาผู้ปกป้อง

Kong เป็นไททั่นยักษ์ผู้รักสงบเห็นได้ชัดจากหนังเดี่ยว Kong: Skull Island ที่เจ้า Kong เป็นราชาผู้มีนิสัยดีบนเกาะแห่งนี้ มันพยายามปกป้องเกาะของตัวเองโดยเอาชีวิตเข้าแลก ปกป้องสัตว์เล็กน้อยใหญ่บนเกาะจากการถูกรุกรานโดยมนุษย์และ Skullcrawlers จนทำให้มันดูเหมือนเป็นมอนสเตอร์ที่ดุร้ายทั้งๆที่หากเรารู้จักมันดีๆ Kong เป็นเพียงแค่ราชาผู้มีนิสัยรักสงบและมันเพียงต้องการปกป้องบ้านของตัวเองเท่านั้น

 

Ghidorah ราชาแห่ง....อะไร?

Ghidorah ไททั่นยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและน่ากลัวมากที่สุด หัวสามหัว และปีกขนาดยักษ์ของมันว่ากันว่าสามารถทำให้เกิดพายุเฮอร์ริเคนได้เพียงแค่ขยับปีก พลังธาตุไฟฟ้าที่มีอยู่ในตัวทำให้มันเป็นไททั่นที่มีพลังทำลายล้างสูง ร่างกายของมันเต็มไปด้วยเกล็ดสีทองที่มีความแข็งแกร่งมาก ดังนั้นจึงไม่แปลก หากจริงๆแล้ว Ghidorah จะเป็น King of the Monsters(ราชาแห่งเหล่ามอนสเตอร์) ตัวจริง! ไม่ใช่ Godzilla… เป็นไปได้หรือไม่หากในอดีตทั่งคู่อาจเคยเจอและต่อสู้กันมาแล้ว (จากรูปภาพโบราณบนกำแพงใน End-Credit หนัง Kong: Skull Island) และเป็นเจ้า Ghidorah ที่เป็นฝ่ายชนะ Godzilla และขึ้นเป็นราชา King Ghidorah เมื่อกาลเวลาผ่านไปมันจึงฝังตัวจำศีลอยู่ในน้ำแข็งเพื่อป้องกันตัวเองจากการลอบทำร้ายจากไททั่นตัวอื่น และรอวันที่มันจะกลับมาทวงคืนยุคของมันในตำแหน่งราชา King Ghidorah อีกครั้ง! แต่ครั้งนี้คงไม่ง่าย เพราะเจ้า Godzilla มันกลับมาแล้ว เพื่อจะแย่งชิงตำแหน่งราชามาเป็นของมันอีก แต่มันอาจจะไม่ง่าย ที่ต้องล้มราชาคนก่อน มันจึงต้องขอความช่วยเหลือ จากราชินี และราชาแห่งท้องฟ้า อย่าง Mothra และ Rodan ด้วย!

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+