HIGHLIGHT CONTENT

3 นางเงือก จินตนาการโลกแห่งเทพนิยายของดิสนีย์ ก่อนผจญภัยใน Onward

  • 4,309
  • 02 มี.ค. 2020

 

 

นางเงือกเป็นตัวละครที่ดิสนีย์นำมาบอกเล่าผ่านภาพยนตร์และแอนิเมชั่นหลากหลายเวอร์ชั่น แต่ละครั้งที่มีการนำเสนอก็ล้วนแต่มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไป วันนี้เราขอพาทุกคนมาส่องคาแรคเตอร์นางเงือกจากโลกของดิสนีย์ว่าแต่ละตัวมีความโดดเด่นสวยงามต่างกันยังไง? ก่อนที่จะไปผจญภัยกับ Onward แอนิเมชั่นแฟนตาซีโลกเวทมนตร์ของดิสนีย์ พิกซาร์ กำหนดฉาย 5 มีนาคมนี้ 

 

แอเรียล จาก เงือกน้อยผจญภัย 

The Little Mermaid

เรื่องราวของแอเรียล ธิดาของราชาไทรตันแห่งโลกใต้สมุทร เธอฝันใฝ่อยากเป็นมนุษย์เดินดินและตกหลุมรักเจ้าชาย จนยอมแลกเสียงของเธอเพื่อให้รับมนตร์ให้กลายร่างเป็นมนุษย์สามวันและทำภารกิจเพื่อให้เจ้าชายจุมพิตรักแท้กับเธอให้ได้ นอกจากแอเรียลแล้วยังมีพี่สาว รวมถึงในภาคสองก็มีตอนที่เมโลดี้ ลูกสาวของเธอแปลงเป็นนางเงือกด้วย ความสามารถของแอเรียลและเหล่าเงือกน้อยคือมีเสียงที่ไพเราะ 
 

นางเงือก แห่ง Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides 

เป็นตัวละครสาวสวยที่เป็นผู้เก็บความลับของ น้ำพุแห่งอมตะ หรือน้ำพุแห่งความเยาว์วัย ที่สามารถทำให้ผู้ที่ดื่มมันเข้าไปมีอายุเป็นอมตะ กัปตันโจรสลัดแบล็คเบียร์ดได้ออกตามหาน้ำพุแห่งนี้ เพื่อป้องกันคำทำนายที่ว่าเขาจะโดนชายขาเดียวสังหาร ซึ่งการจะตามหาสถานที่อันลึกลับที่ตั้งน้ำพุนี้เอาไว้ จะต้องทำพิธีกรรมที่มีสิ่งของศักดิ์สิทธิ์อีกสองอย่างก็คือน้ำตาของนางเงือก และถ้วยสองใบของพอนซ์ เดอ ลิ’ออง กัปตันชาวสเปนคนแรกที่ออกตามหาน้ำพุแห่งนี้  


 

นางเงือกติดโซเชียล แห่ง Onward 

ในโลกจินตนาการเทพนิยายของ Onward แอนิเมชั่นล่าสุดของพิกซาร์ ได้ลองจินตนาการว่าหากนางเงือกมีไลฟ์สไตล์แบบมนุษย์ปกติพวกเธอจะเก๋แค่ไหน?? พวกเขาจึงได้จับนางเงือก สวมแว่นกันแดดสุดเปรี้ยว นอนแช่น้ำที่อ่างยางหน้าบ้าน ในขณะที่มืออีกข้างหนึ่งก็ถือสมาร์ทโฟนคอยเช็คภาพจากอินสตาแกรม ถือว่าเป็นนางเงือกที่แหวกแนวกว่าทุกตัวที่เราเคยดูเลย

 

เตรียมตัวออกเดินทางไปกับโลกแฟนเวทมนตร์จากผลงานล่าสุดของ Pixar เรื่องราวของสองพี่น้องที่ได้รับของขวัญจากพ่อผู้หายสาบสูญ เขาได้รับคฑาวิเศษที่เสกให้ร่างของพ่อกลับมาแค่ครึ่งเดียว พวกเขามีเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงในการตามหาเวทมนตร์วิเศษเพื่อนำร่างพ่อกลับมา ผ่านการผญภัยที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี ทั้งยูนิคอร์น สัตว์วิเศษ พ่อมดแม่มด Onward ให้เสียงพากย์โดย Tom Holland และ Chris Pratt

               

 

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+