HIGHLIGHT CONTENT

3 หนังจากเรื่องราวสุดซึ้ง ใครกำลังอ่อนแอ ต้องการกำลังใจต้องห้ามพลาด

  • 7,450
  • 28 ส.ค. 2017

 

3 หนังจากเรื่องราวสุดซึ้ง ใครกำลังอ่อนแอ ต้องการกำลังใจต้องห้ามพลาด

 

ในช่วงชีวิตของเราทุกคนล้วนมีวันที่ยากลำบาก สิ่งที่ทำให้วันอันเลวร้ายมีคุณค่าก็คือการที่คุณผ่านมันมาได้ และในบางครั้งภาพยนตร์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มความหวังและกำลังให้เราสามารถใช้ชีวิตเพื่อก้าวผ่านวันอันโหดร้ายไปได้ วันนี้ Majorcineplex อยากจะขอแนะนำภาพยนตร์ 3 เรื่องที่จะมาช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับทุกท่าน จากผลงานการแสดงที่แค่ตัวอย่างก็ชวนให้น้ำตาไหลแล้ว

 

1. Breathe (กำหนดฉาย 19 ตุลาคม)

 

 

Breathe เป็นเรื่องราวของ โรบิน ชายนายหน้าค้าชา ผู้แต่งงานกับ ไดอาน่า ภรรยาที่รักเขาสุดหัวใจ ในช่วงจังหวะชีวิตที่ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้สวย ไดอาน่ากำลังตั้งท้องลูกชายของเขา โรบินกลับล้มป่วยเป็นโรคโปลิโอแบบฉับพลัน เขาไม่อาจใช้ชีวิตอย่างปกติได้อีกต่อไป ด้วยความสิ้นหวัง โรบินร้องขอให้ไดอาน่าปล่อยให้เขาไปสบายเพื่อปลดเปลื้องความทุกข์ทั้งร่างกายและจิตใจ แต่สิ่งที่ไดอาน่าทำก็คือเยียวยาเขาด้วยความรัก จนเขามีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปและเริ่มที่จะเผื่อแผ่กำลังใจนี้ให้กับผู้พิการเช่นเดียวกับเขา

 

นำแสดงโดย แอนดรูว์ การ์ฟิลด์, แคลร์ ฟอย

กำกับโดย แอนดี้ เซอร์กิส

 

 

2. Stronger (กำหนดฉาย 2 พฤศจิกายน)

 

 

ทุกคนคงจำเหตุการณ์ระเบิดในบอสตันมาราธอนสุดสะเทือนโลกได้ ภาพยนตร์เรื่อง Stronger นี้ถูกสร้างขึ้นมานอกจากจะสะท้อนภาพของผู้บริสุทธิ์ที่ถูกลูกหลงแล้ว ยังสะท้อนภาพของความเข้มแข็งที่ไม่ย่อท้อต่อความโหดร้ายในชีวิต นี่เป็นเรื่องราวของ เจฟฟ์ เบาว์แมน ชายหนุ่มธรรมดาที่กำลังวางแผนสร้างอนาคตที่ดีกับคนรัก แต่ทุกอย่างพลิกผันเมื่อเขาเสียขาทั้งสองข้างไปหลังจากเหตุการณ์ระเบิดในงานบอสตันมาราธอน เขายิ้มรับชะตากรรม และใช้ความมองโลกในแง่ดีเพื่อต่อสู้กับความสูญเสีย ขณะเดียวกันเขาก็เป็นฟันเฟืองสำคัญในการตามหาคนร้ายด้วย

 

นำแสดงโดย เจค จิลเลนฮาล, ทาทิอาน่า มาสลีย์

กำกับโดย เดวิด กอร์ดอน กรีน

 

 

3. Wonder (กำหนดฉาย 21 ธันวาคม)

 

 

เราทุกคนเลือกเกิดไม่ได้ แต่สิ่งที่เราทำจะเป็นสิ่งที่จะบอกว่าเราจะกลายเป็นอะไร Wonder เป็นเรื่องราวของออกัสต์ พูลล์แมน เด็กชายผู้ป่วยเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ตั้งแต่แรกเกิดจนอายุ 10 ขวบ เขาเข้ารับการผ่าตัดใบหน้ากว่า 27 ครั้ง แต่เขาก็ยังคงเป็นเด็กน้อยทั่ว ๆ ไป ที่ชื่นชอบในสตาร์วอร์ส ชอบกินไอศกรีม และอยากสวมชุดซูเปอร์ฮีโร่โดยไม่ต้องใส่หน้ากาก แม้ว่าคนภายนอกจะมองว่าเขาเป็นตัวประหลาด แต่ครอบครัวก็ยังคงมองเขาเป็นเด็กธรรมดาทั่วไป และนั่นคือสิ่งที่เป็นกำลังใจให้กับ ออกัสต์ ได้ดีกว่ากำลังใจไหน ๆ

นำแสดงโดย จูเลีย โรเบิร์ต, โอเวน วิลสัน

กำกับโดย สตีเฟน ช็อปส์กี้

 

 

อย่าลืมชวนคนที่คุณรักไปรับกำลังใจเพื่อสร้างวันที่ดีให้ชีวิตกับ Breathe , Stronger และ Wonder ในโรงภาพยนตร์

ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์

  • 01 March 2018
  • Adventure / ชีวิต /
  • 113 นาที
15+