HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งกว่าFantastic Beasts! รวมสัตว์เวท สายพันธุ์ไทย พลังเสริมอำนาจเหนือมนุษย์

  • 6,446
  • 15 ต.ค. 2019

 

ของมันต้องมู! 3 พลัง “สัตว์เวท” เสริมอำนาจเหนือมนุษย์

ของขลัง ของใคร? ที่จะเป็นเจ้าแห่ง  “จอมขมังเวทย์ 2020”

 

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020” ได้เปิดตัวงาน อักขระลายสักยันต์ ที่สร้างขึ้นจากฝีมือของเกจิอาจารย์ชื่อดัง “อาจารย์หนู กันภัย” เพื่อเสริมความพิเศษของข้อมูลไสยเวทอาคม และการันตีความขลังของจริงว่าจะปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้กันไปแล้ว

            มาคราวนี้ “จอมขมังเวทย์ 2020” จะเจาะลึกถึงเรื่องราวของ “สัตว์เวท” ซึ่งเป็นตำนานอันสำคัญ ที่ถูกนำมาบอกเล่าต่อผ่านโลกของเหล่าจอมขมังเวท โดย “สัตว์เวท” หลัก ๆ ที่จะได้พบในภาพยนตร์มีทั้งหมด 3 คาแร็กเตอร์

 

เริ่มที่ มอม สัตว์เทพในตำนานล้านนา รูปร่างคล้ายสิงห์ผสมมกร มีอำนาจ อิทธิฤทธิ์ คงกระพัน แคล้วคลาด บันดาลความร่มเย็น อีกทั้งยังป้องกัน หรือแก้อาถรรพ์ทั้งปวงจากคุณไสยมนตร์ดำ ผู้คนจึงนิยมบูชาไว้เป็นวัตถุมงคล บ้างก็สักเป็นยันต์เพื่อเพิ่มบารมีความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ในปัจจุบัน มอม  ยังถูกนำมาประดับศาสนสถาน ซึ่งจะมีโอกาสเจอได้ ณ บริเวณหน้าประตูทางเข้าโบสถ์รวมทั้งวิหารอีกด้วย

           

ต่อมากับ วัวธนู สัตว์อาถรรพ์นักสู้จากแดนใต้  มีพลังแกร่งกล้า ความเร็วดั่งลูกธนู โดดเด่นด้านการโจมตี พุ่งเป้าหมายทำร้ายคู่อริ ผู้คนจึงมักนิยมบูชาไว้เพื่อป้องกันอันตราย ปัดเป่าอาคม คุ้มภัย กันอาถรรพ์อันตรายจากภูติผี และสั่งสังหารเหล่าศัตรู ซึ่งหากทำงานไม่สำเร็จวัวธนูก็ไม่อาจกลับมาสู่เจ้าของได้

 

ปิดท้ายด้วย “ต่อ-แตน” ฝูงสัตว์นี้มีอาคมทำร้ายศัตรูได้ทั้งกองทัพ สุดยอดคาถาโบราณจากเมืองสุพรรณฯ สู่ยันต์มหาอำนาจ ก่อเกิดฝูงสัตว์แห่งศาสตรา มนต์มายาแห่งความหวาดกลัว  ผู้ที่ฝึกจิตอาคมแกร่งกล้าจะสามารถเสกใบไม้กลายเป็นต่อแตนได้ เมื่อฝูงต่อแตนอุบัตินั่นคือหายนะแห่งศัตรู มีอานุภาพควบคุมจิตใจและทำลายสมาธิ ไม่เพียงแค่นั้นยังช่วยเรื่องการต่อชะตาชีวิต ซึ่งหากใช้ในทางเป็นคุณย่อมก่อให้เกิดความรักใคร่ สมานมิตร มีโชคลาภ และเสริมสร้างบารมี งานใด ๆ ก็สัมฤทธิผล 

บางอย่างของมันต้องมี บางอย่างของมันต้องมู เชื่อหรืองมงาย คุ้มครองหรือครอบงำ เตรียมเปิดประตูสู่สงครามไสยเวทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค! ที่พร้อมปล่อยของทั้งยันต์อาคมขลัง , สัตว์เวทแฟนตาซี แอคชั่นเดือดระอุ และทีมขมังเวททางการแสดงกับ

จอมขมังเวทย์2020 14 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

จอมขมังเวทย์ 2020

  • 14 November 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง