HIGHLIGHT CONTENT

3โปรเจคหนัง คุมงานสร้างโดย เจมส์ วาน ผู้กำกับฝีมือขั้นเทพ การันตีความสยอง!!

  • 2,890
  • 21 ก.ค. 2021

เจมส์ วาน ถือเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากทั้งในแง่เสียงวิจารณ์และรายได้จากฝั่งคนดู ผ่านผลงานหนังมาหลายรูปแบบทั้งเป็นผู้สร้างจักรวาลสยอง ตัดต่อตาย หนังซูเปอร์ฮีโร่อควาแมน หนังซิ่งรถอย่าง FAST ซึ่งปีนี้เขาได้มีส่วนอำนวยงานสร้างภาพยนตร์หลายเรื่อง และมีอีก 3 โปรเจคหนังที่จ่อคิวฉาย 

 

Spiral From the Book of Saw

หนังเรื่องนี้ เจมส์ วาน นั่งแท่น executive producer ปรากฏการณ์ความโหดของสุดยอดฆาตกรโรคจิตแห่งโลกภาพยนตร์กำลังจะกลับมา! ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมไว้ครบ ทั้งความซับซ้อน ปริศนา ความโหด และจุดหักมุมที่ต้องอ้าปากค้าง หากยังจำกันได้ SAW คือหนึ่งในแฟรนไชส์สยองที่เจมส์ วาน มีส่วนร่วมในงานสร้างมาตั้งแต่ต้น เรื่องราวของ นักสืบเอเซเกล ซีค แบงก์ส (รับบทโดย คริส ร็อก) เขามักจะถูกเปรียบเทียบฝีมือกับ อดีตตำรวจฝีมือระดับฉมัง มาร์คัส แบงก์ส (รับบทโดย ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) พ่อของเขา ด้วยความที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เขาจึงต้องไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหด ร่วมกับคู่หูหน้าใหม่อย่าง นักสืบวิลเลียม เชงก์ (รับบทโดย แม็กซ์ มิงเกลลา) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายขึ้น เมื่อนักสืบแบงกส์พบว่า เหยื่อของคดีฆาตกรรมทั้งหมดเป็นตำรวจ และรูปแบบการฆ่าก็สยดสยองเกินมนุษย์ ด้วยการเลียนแบบฆาตกรในตำนานอย่าง จิกซอว์ และยิ่งพวกเขาถลำลึกไปกับคดีมากเท่าไหร่ ก็กลับพบกว่าตัวเองกำลังเดินสู่กับดักแสนวิปริตอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

 

Malignant 

หนังเรื่องนี้ เจมส์ วาน นั่งแท่น   producer และผู้กำกับ    ผลงานที่จะทุกคนไปพบกับมุมมองใหม่สุดสะพรึง "Malignant - ชั่วโคตรร้าย" เล่าเรื่องราวของ แมดิสัน ที่ตกใจแน่นิ่งราวกับเป็นอัมพาตจากภาพเหตุการฆาตกรรมสุดสะพรึง และความทุกข์ทรมานที่ค้นพบว่าภาพฝันเหล่านั้นคือความเป็นจริงอันน่าตกใจ ภาพยนตร์เขียนบทโดย อาเกล่า คูเปอร์ (“M3GAN,” upcoming “The Nun 2”) จากเรื่องราวที่ วาน, บิซู และคูเปอร์ เป็นผู้ร่วมสรรสร้างออกมาด้วยกัน ภายใต้การอำนวยการสร้างของ วาน และไมเคิล เคลียร์ รวมถึง บิซู, อีริค แม็คเลียด, จัดสัน สก็อตต์, ปีเตอร์ ลู, เจิ้ง หยาง, แมนดี้ ยู และลี ฮาน ผู้รับหน้าที่เป็นเอ็กซ์คูทีฟโปรดิวเซอร์

 

 

The Conjuring: The Devil Made Me Do It

 

หนังเรื่องนี้ เจมส์ วาน นั่งแท่น   producer เรื่องราวอันน่าสลดใจในความหวาดกลัว, การฆาตกรรม และความชั่วร้าย(ปีศาจ)ที่พวกเขายังไม่เคยรู้จัก ที่จะสร้างประสบการณ์หวาดผวาให้กับ Ed และ Lorraine Warren ในการสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ. หนึ่งในกรณีการเจอผีที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของครอบครัว Warren. เริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อวิญญาณของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากนั้นเรื่องราวก็ได้ดำเนินเหนือความคาดหมายพาพวกเขาไปเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตการไล่ผี และนี่คือเหตุการณ์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมอ้างว่าโดนปีศาจครอบงำในฐานะผู้ปกป้อง!