HIGHLIGHT CONTENT

เสียงแตก!! เมื่อนักวิจารณ์ถล่มรีวิว ‘X-Men: Apocalypse’ คะแนนบวกลบสูงปรี๊ด อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้ดูเอง

  • 66,006
  • 12 พฤษภาคม 2016

 เสียงแตก!! เมื่อนักวิจารณ์ถล่มรีวิว
 ‘X-Men: Apocalypse’  
คะแนนบวกลบสูงปรี๊ด อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้ดูเอง 

 

 

หลังจาก Batman v Superman: Dawn of Justice และ Captain America: Civil War  ผ่านบททดสอบจากแฟนหนังทั่วโลกคราวนี้ถึงเวลาของ X-Men: Apocalypse หนังซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจาก Fox-Marvel  ที่ก่อนหน้านี้ส่งมนุษย์กลายพันธุ์ Deadpool ประสบความสำเร็จทำลายได้ถล่มทลายติดอันดับซุปเปอร์ฮีโร่ทำเงินมาแล้ว  โดยหลังจากที่หนังฉายรอบพรีวิวให้กับนักวิจารณ์และสื่อมวลชนสหรัฐอเมริกาชม ปรากฎว่าฟีดแบ็คหลังหนังฉายเป็นไปอย่างตรงกันข้ามสุดขั้วทั้งบวกและลบ คล้ายกับปรากฏการณ์เสียงแตกเมื่อคราว  Batman v Superman ของ DC

โดยส่วนใหญ่ เผยว่าตัวละครใน Quicksilver ในฉบับ X-MEN: APOCALYPSE  มีความยอดเยี่ยมมหัศจรรย์และเป็นตัวละครที่สุดยอดมาก นอกจากนี้ยังมีความบิดออกจากComic  รวมถึงไบรอัน ซิงเกอร์สร้างหนังออกมาได้อย่างมีเสน่ห์

 แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า  X-Men: Apocalypse  ยังมีทั้งจุดที่คนชอบและไม่ชอบต่างกันอยู่มาก ขึ้นอยู่กับว่า พวกเขาจะเข้าถึงตัวละครในซุปเปอร์ฮีโร่แฟรนไชส์ที่ยาวนานนี้มากน้อยแค่ไหน ?  ทั้งนี้ผู้ชมส่วนหนึ่งยังรู้สึกว่าซิงเกอร์ พยายามที่จะทำให้หนังออกมาดีที่สุดและให้คนทั่วไปสามารถเข้าไปในหนังเรื่องนี้ได้ แต่ท้ายที่สุดเมื่อถึงเวลาเปิดไพ่ความไคล์แม็กซ์ คนดูจะเป็นผู้ตัดสินเองว่า ชอบหรือไม่ชอบ ซึ่งมันต่างกันมากเลยทีเดียว 

 

 

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง