HIGHLIGHT CONTENT

ฟีดแบ็คจากผู้โชคดีกลุ่มแรก ที่ได้ชม Civil War เผยแตกร้าวรุนแรงและสะเทือนอารมณ์

  • 47,353
  • 03 มี.ค. 2016

ฟีดแบ็คจากผู้โชคดีกลุ่มแรก ที่ได้ชม  Civil War
เผยแตกร้าวรุนแรงและสะเทือนอารมณ์ 

 

 

www.comicbookmovie.com  รายงานข่าวข่าวเกี่ยวกับผู้โชคดีที่ได้ชมภาพยนตร์ Captain America: Civil War ที่สตูดิโอก่อนการฉายจริง โดยได้ให้สัมภาษณ์กับ Birth.Movies.Death. เผยว่า นี่เป็นหนังของกัปตันอเมริกาที่เน้นการเล่าเรื่องของ สตีฟ โรเจอร์และบัคกี้ และตัวละครใหม่ๆของ Marvel ที่เข้ามามีส่วนร่วมด้วย 

"นี่ไม่ใช่อเวเจอร์ส 2.5 แต่มันคือหนังกัปตันอเมริกัน 3 อย่างแท้จริง เพราะตัวหนังเน้นไปที่ตัวของกัปตันอเมริกาและบัคกี้ นอกจากนี้การปรากฎตัวของสไปเดอร์แมน ทำได้ค่อนข้างดีมากเพราะหนังไม่เสียเวลาไปเล่าเรื่องปูเบื้องหลังต้นกำเนิดของเขาเลย รวมถึง Black Panther ที่รับบทโดยChadwick Boseman ก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม และจะกลายเป็นส่วนสำคัญในจักรวาลมาร์เวลต่อไป

โดยเรื่องราวของ Captain America: Civil War จะสานต่อจาก The Avengers 2 ชี้ให้เห็นผลกระทบของเหตุการณ์ใน Sokovia และครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของภาพยนตร์มันทั้งโหดร้ายทางด้านร่างกายและอารมณ์ ส่วนท้ายที่สุดของหนังสะเทือนอารมณ์ เพราะในหนังสะท้อนให้เห็นว่าขั้วต่างระหว่างโทนี่และสตีฟ ต่างมีเหตุผลของตัวเองที่หนักแน่น และมันทำให้คนดูสัมผัสถึงการแตกแยกที่ร้าวลึกครั้งนี้ได้ "

ที่มา http://www.comicbookmovie.com

 

 

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง