HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพหลุดลับสุดยอด! จากสถาบันวิจัยสัตว์ยักษ์ ก็อตซิลล่า โรแดน กิโดร่า ปลดปล่อยพลัง!

  • 22,083
  • 06 พ.ย. 2018

 

เผยภาพหลุดลับสุดยอด! จากสถาบันวิจัยสัตว์ยักษ์ ก็อตซิลล่า โรแดน กิโดร่า ปลดปล่อยพลัง!

 

เผยชุดภาพลับจากหนัง Godzilla 2 ที่แสดงให้เห็นเหล่าสัตว์ยักษ์ในตำนานที่จะโผล่มาเปิดตัวในเฟรนไชส์นี้เป็นครั้งแรก Ghidorah, Rodan และ Mothra ที่จะมาแน่นอนในปี 2019 กับ King of the Monster หนังเรื่องที่ 3 ในจักรวาลมอนสเตอร์ยักษ์ ตั้งแต่ Godzilla มาจนถึง Kong: Skull Island ที่ในที่สุดเฟรนไชส์นี้ก็ค่อยๆยกระดับกลายเป็นจักรวาลหนังเฟรนไชส์ใหม่ที่น่าสนใจอีกเฟรนไชส์หนึ่งและจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในหนังเรื่องที่ 3 กับ Godzilla: King of the Monsters

 

ทางสื่อ WB ได้เผยภาพชุดใหม่ที่มาจากองค์กรวิทยาศาสตร์ Monarch (องค์กรที่มีตัวตนในจักรวาลหนังมีหน้าที่ศึกษา ติดตาม และกักกันเหล่าไททั่นยักษ์ในตำนาน) โดยพวกภาพเหล่านี้ยังไม่ได้อัพโหลดลงบนเว็บไซต์แต่อย่างใด แต่พวกมันได้ถูกเผยแพร่ให้แฟนๆได้เห็นกันมาก่อนแล้วสำหรับผู้ที่ร่วมงาน LA Comic Con เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งจากภาพเหล่านี้ เราจะได้เห็นภาพที่ดูเป็นภาพถ่ายติดสัตว์ยักษ์หรือพลังของพวกมันจากที่ต่างๆทั่วโลก และภาพบางภาพก็ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าคือภาพอะไร

 

และนี่คือภาพ Godzilla กับความลับในจักรวาลมอนสเตอร์ขององค์กร Monarch ที่เผยให้แฟนๆได้เห็นในงาน LA Comic Con Panel (และจะมาเร็วๆนี้ในเว็บไซต์หลัก MonarchSciences.com)

 

1.ประจัญบาน

 

2.Mothra ลำแสงเทพีของเธอ

 

3.พายุความแรงสูง “ไฮเปอร์เคน” Ghidorah

 

4.Godzilla ที่ถูกพบเจอแถวๆงาน San Diego Comic Con 2018

 

5.แสงออโรร่า? หรือว่า Mothra? (โดยภาพนี้มีชื่อว่า Brooks อยู่มุมขวาบน)

 

6.Rodan?

 

7.การปะทุ

 

8.บางอย่างจากข้างใต้นั่น

 

9.Godzilla ที่ถูกถ่ายติดในยุคก่อน

 

10.ไม่แน่ใจว่าคืออะไร แต่น่าจะเกี่ยวข้องกับลำแสงมุมขวาบน

 

11.Godzilla! ใต้ทะเลลึก

 

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดในภาพชุดนี้ก็คือภาพที่มีชื่อว่า Brooks อยู่ในภาพเพราะชื่อที่ปรากฎอยู่ในภาพส่วนใหญ่จะเป็นชื่อตัวละครที่ดูโปรเจ็คสัตว์ยักษ์เหล่านั้น และชื่อ Brooks ที่ดูแล Mothra ก็เหมือนกับชื่อ Houston Brooks ตัวละครจากเรื่อง Kong: Skull Island ซึ่งมันอาจจะหมายความว่าตัวละครนี้อาจจะเข้ามามีบทบาทและเป็นตัวเชื่อมโยงให้จักรวาลหลักโยงไปสู่ Kong ราชาแห่งเกาะกระโหลกก็ได้

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+