HIGHLIGHT CONTENT

6 คนดังที่ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาเชื่อ UFO-เอเลี่ยนมีจริง

  • 49,007
  • 22 มิ.ย. 2016

6 คนดังที่ออกมายืนยันว่า พวกเขาเชื่อว่า UFO-เอเลี่ยนมีจริง

 

 

ช่วงนี้เข้าสู่กระแสของหนังเรื่อง Independent Day 2 ซึ่งเป็นการกลับมาถล่มโลกของเอเลี่ยนและยานแม่สุดอลังการ โดยก่อนที่เราจะไปมันส์ไม่ยั้ง เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ขอพาทุกคนมาอุ่นเครื่องกับ 6 คนดังที่เขาออกมายอมรับว่า พวกเขาเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริงๆ 

 

1.เผือก พงศธร จงวิลาศ นักแสดงแห่งค่ายหนังอารมณ์ดี เคยออกมาเปิดเผยว่าเขาเห็น UFO ที่บริเวณ ที่เกษตรตัดใหม่  ลักษณะคล้ายวัตถุทรงรีๆคล้ายเม็ดข้าว สีเงินสะท้อนแสงลอยนิ่งบนท้องฟ้า ปรากฎบนฟ้านาน 4-5นาที และเห็นพร้อมกับเพื่อนที่อยู่บนรถ จึงได้มีการจอดรถแล้วรีบวิ่งลงมาดู จากนั้นก็ได้มีการคุยกับเพื่อนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเพื่อนมีการถ่ายคลิปไว้ด้วยแต่พอเอามาเปิดดูก็ไม่ชัด 

 

2. พีท ทองเจือ ผู้เปิดบล๊อกส่วนตัวเกี่ยวกับ UFO และมนุษย์ต่างดาว รวมถึงเป็นกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ที่ศึกษาเฝ้าระวังเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวอีกด้วย โดยสามารถติดตามเรื่องราวของกลุ่มได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ โดยมีความเชื่อกันว่าที่บริเวณเขากะลา จังหวัดนครสวรรค์อาจจะเป็นประตูเชื่อมระหว่างมิติ 

 

3.ทอม ครูซ พระเอกชื่อดังที่เคยออกมาเปิดเผยว่าเขาเป็นสาวกของลัทธิ “ไซเอนโทโลจี” (Scientology)  ที่เชื่อว่า ร่างกายของมนุษย์แท้จริงแล้วมีวิญญาณของมนุษย์ต่างดาวสถิตย์อยู่ข้างใน ผู้เข้าถึงลัทธิจะสามารถปลดปล่อยมันออกมาและดึกศักยภาพที่แท้จริงของชีวิตออกมาได้ พร้อมทั้งเชื่อเรื่องพลังวิเศษ แม้ทางลัทธิจะออกมาโต้ข่าวว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

 

4.วิล สมิธ และลูกชาย หลังจากเล่นหนังต่อสู้กับเอเลี่ยนมาเยอะ ใครจะไปรู้ว่าคนอย่างวิล สมิธ มีความเชื่อเรื่องนี้แบบจริงจัง รวมถึงเป็นสมาชิกลัทธิเดียวกับทอม ครูซด้วย แต่ที่สร้างความฮือฮาไปกว่านั้นคือระหว่างการพบปะนายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ลูกชายของวิล สมิธ เคยถามเขาว่า ตกลงแล้วมีความลับเรื่องเอเลี่ยนจริงมั้ย? 

 

5.นิค โจนาส นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่าเมื่อตอนที่เขาอายุ 14 ปี ระหว่างที่เล่นบาสเก็ตบอลกับเพื่อน เขามองไปบนท้องฟ้าและเห็นว่ามันคือ UFO  3 ลำ หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยกับเพื่อนว่ามันเหมือนในหนังเลยและเขาเชื่อเหลือเกินว่ามนุษย์ต่างดาว สิ่งมีชีวิตนอกโลกนั้นมีจริง 

 

6.ริฮานน่า เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าในช่วงวัยเด็กเธอเคยมองท้องฟ้าเพื่อตามหา UFO ด้วย นอกจากนี้ยังเคยมีการให้สัมภาษณ์กับเดอะซันว่า พ่อของเธอมักจะพาเธอออกไปนั่งนอกบ้านมองเข้าไปในท้องฟ้าที่กว้างใหญ่เพื่อมองหาจานบินที่อาจจะปรากฎในค่ำคืนนั้น 

 

 

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง