HIGHLIGHT CONTENT

ทะลุ 2.7ล้านไลค์!! วิล สมิธ โพสต์ภาพคู่หูในวันวาน ฉลองครบรอบ 25 ปี Independence Day

  • 1,672
  • 06 ก.ค. 2021

หากจะพูดถึงหนังมนุษย์ต่างดาวบุกโลกสุดมันส์และมีแนวคิดล้ำยุคสมัย คงหนีไม่พ้น The Independence Day ภาพยนตร์ของ โรแลนด์ เอ็มเมอริค ที่ตอนนี้หนังมีวาระครบรอบ 25 ปีการเข้าฉายแล้ว โดยล่าสุด วิล สมิธ นักแสดงนำของเรื่องได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเบื้องหลังงานสร้างรวมถึงภาพ ที่ถ่ายคู่กับ เจฟฟ์ โกลด์บลุม พร้อมกับแคปชั่น "25 years ago?!?! WOW!!" เล่นเอาแฟนหนังเข้ามากดหัวใจให้กับภาพนี้ทะลุถึง 2.7 ล้านครั้งเลยทีเดียว

ย้อนกลับไปในปี 1996 ที่อเมริกาเกิดปรากฏการณ์การดูหนังที่ถือได้ว่าต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์จากการเข้าฉายของ Independence Day เป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดในปีนั้นและเป็นหนังที่ทำให้คนดูออกมาดูหนังกันมากที่สุดแม้จะอยู่ในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกที่อเมริกาเป็นเจ้าภาพ ซึ่งหนังมีทุนสร้างกว่า 75 ล้านเหรียญ ประกอบกับเทคนิคอันตระการตาทำให้ ID4 เข้าไปนั่งอยู่ในใจคนดูได้ไม่ยาก ส่งผลให้หนังสามารถทำเงินทั่วโลกไปกว่า 817,400,891 ดอลล่าร์สหรัฐ ถึงแม้ว่าหนัง จะมีภาคต่อใน Independence Day: Resurgence แต่กระแสรายได้และคำวิจารณ์กลับไม่เป็นที่น่าพอใจนักและดูเหมือนว่าจะคงไม่มีภาค 3 ออกมาในตอนนี้

สำหรับใครคิดถึงหนังแนวหายนะถล่มโลกผลงานของ ผู้กำกับ โรแลนด์ เอ็มเมอริค ล่าสุด กำลังจะมีหนังหายนะเรื่องใหม่ Moonfall เมื่อดวงจันทร์ถล่มโลกด้วย จะเป็นยังไงต้องติดตามเร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง