HIGHLIGHT CONTENT

แพททริค วิลสัน นำแสดงใน Moonfall หนังหายนะถล่มโลกเรื่องใหม่จากผู้สร้าง 2012

  • 6,232
  • 15 มิ.ย. 2020

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวงานสร้างของ ภาพยนตร์เรื่อง Moonfall ผลงานล่าสุดของ โรแลนด์ เอ็มเมอริช (Roland Emmerich) ผู้กำกับหนังชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องหนังภัยพิบัติล้างโลกแบบอลังการงานสร้างที่เคยฝากผลงานชื่อดังมากมายมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Independence Day, Godzilla ปี 1998, The Day After Tomorrow, 10,000 BC, 2012, White House Down, Independence Day: Resurgence 

ล่าสุดโปรเจค Moonfall ได้ทีมนักแสดงนำที่จะมาร่วมหนีตายในภัยพิบัติถล่มโลกครั้งนี้ โดยได้แพททริค วิลสัน จากจักรวาลสยองคอนเจอริ่งมารับบทนำ ร่วมด้วย ฮัลลีย์ เบอร์รี่ จาก  John Wick3,จอช แกด จาก Frozen และชาร์ลี พลัมเมอร์จาก All The Money In The World 

Moonfall จะเป็นเรื่องราวเมื่อจักรวาลเกิดแรงลึกลับบางอย่างที่ส่งผลกระทบต่อดวงจันทร์ทำให้ดวงจันทร์หลุดวงโคจรและเตรียมพุ่งเข้าชนโลก และแน่นอนว่าความอันตรายของการพุ่งเข้าชนครั้งนี้มันหมายถึงการล่มสลายของมนุษยชาติ ไม่กี่สัปดาห์ของการพุ่งชน เหล่ามนุษย์บนโลกจึงต้องดิ้นรนและส่งทีมเฉพาะกิจออกไปยังอวกาศเพื่อหาทางหยุดยั้งดวงจันทร์เพื่อช่วยเหลือการสูญพันธุ์ของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก แต่แน่นอนว่าเมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจร แม้ว่ามันจะยังไม่พุ่งชนโลก ภัยพิบัติอันร้ายแรงบนโลกก็ค่อยๆเกินขึ้นและทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นไปด้วย

 

 

 

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง