HIGHLIGHT CONTENT

เฮี้ยนตั้งแต่ภาคแรกยังไม่ฉาย!! เจมส์ วาน เผย ผีแม่ชี 2 มาแน่ เติมเต็มจักรวาลสยอง

  • 20,417
  • 15 ส.ค. 2017

 

เติมเต็มความหลอน เจมส์ วาน เผย จักรวาล The Conjuring จะสมบูรณ์ใน The Nun 2

 

 

ในตอนนี้หากพูดถึงเจ้าพ่อแห่งวงการภาพยนตร์สยองขวัญ คงจะหนีใครไปไม่พ้นนอกจาก เจมส์ วาน ผู้ที่เป็นเสมือนคนปลุกปั้นและสร้างจักรวาลภาพยนตร์ The Conjuring ขึ้นมา และทำให้มันกลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก สร้างความสยอง หลอนในทุกจังหวะให้กับผู้ชมในรูปแบบที่หลายคนเคยได้ไปดูด้วยตาตัวเองมาแล้ว แต่ก็เช่นเดียวกับจักรวาลภาพยนตร์อื่น ๆ ภาพยนตร์ทุกเรื่องจะต้องมีเส้นเรื่องเชื่อมต่อกันและไปบรรจบที่ปลายทาง ดูเหมือนว่าสำหรับจักรวาล The Conjuring ก็ได้วางแผนการนี้เอาไว้แล้วเช่นกัน

 

เจมส์ วาน ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับอนาคตของจักรวาล The Conjuring ในขณะที่ตอนนี้ภาพยนตร์ภาคต่อที่จะย้อนเวลากลับไปเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของตุ๊กตาผีที่น่ากลัวที่สุดกำลังเข้าฉาย Annabelle : Creation เขาได้สานต่อเรื่องราวจาก The Conjuring 2 เพิ่มเติม โดยการหยิบเอาผีแม่ชีสุดสะพรึงมาเล่าเรื่องต่อในภาพยนตร์เรื่อง The Nun แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีกำหนดเข้าฉายในปี 2018 แต่เจมส์ วานได้วางแผนที่จะสร้างภาคต่อเอาไว้แล้ว และเขาบอกเพิ่มเติมว่ามันจะเป็นการเติมเต็มภาพของจักรวาล The Conjuring นี้ให้สมบูรณ์แบบ

 

 

“ผมรู้ว่ามันจะต้องเป็นยังไงต่อไป ถ้าเกิด The Nun ประสบความสำเร็จ ภาคต่อไปก็จะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และมันจะกลับไปเล่าเรื่องของครอบครัวลอเรนที่เราได้สร้างเอาไว้ใน The Conjuring ทั้งสองภาค มันจะกลายเป็นการเติมเต็มเรื่องราวให้สมบูรณ์”

 

ดูเหมือนว่าจักรวาล The Conjuring จะยังคงมีเส้นเรื่องอีกมากมายที่สามารถเล่าออกมาได้ และยังคงสร้างความหลอนระทึกให้กับเราในอีกหลายปีต่อจากนี้ แต่อนาคตและทิศทางของภาพยนตร์ The Nun จะเป็นอย่างไร เราคงต้องคอยจับตาดูกันต่อไป เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้มีคิวเข้าฉายช่วงเดือนกรกฎาคม 2018 ในขณะที่ Annabelle : Creation กำลังเดินหน้ากวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทุนสร้างเพียง 15 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ตอนนี้ตุ๊กตาผีสุดหลอนตัวนี้ได้ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 36 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ 

 

 

นั่นหมายความว่าภาพยนตร์ Annabelle : Creation ได้กวาดรายได้คุ้มทุนแล้ว ต่อจากนี้ก็เป็นเพียงการเดินหน้าทำกำไรเท่านั้น สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปสัมผัสความหลานที่ชวนให้สะดุ้งอย่างต่อเนื่อง เราแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากเชื่อมโยงไปภาพยนตร์เรื่องอื่นในจักรวาล The Conjuring ซ่อนเอาไว้มากมาย เป็นอีกหนึ่งจักรวาลที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง!

 

 

Annabelle : Creation ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source : http://screenrant.com/the-nun-movie-conjuring-connections-sequel-plans/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง