HIGHLIGHT CONTENT

ทวงบัลลังก์ตุ๊กตาผี! Annabelle3 หลอนหนัก เติมเต็มไทม์ไลน์จักรวาลผี The Conjuring

  • 35,311
  • 13 ก.ย. 2018

 

ทวงบัลลังก์ตุ๊กตาผี! Annabelle3 หลอนหนัก เติมเต็มไทม์ไลน์จักรวาลผี The Conjuring

 

 

                ในยุคหนึ่งเราอาจจะรู้จัก ชัคกี้ ว่าเป็นตุ๊กตาปีศาจสุดสยองขวัญ ความน่ารักที่ชวนให้รักไม่ลง เพราะมันฆ่าไม่เลี้ยง แต่ในยุคนี้คงไม่มีตุ๊กตาตัวไหนที่จะหลอน สยองได้เท่ากับตุ๊กตาผี แอนนาเบลล์ อีกแล้ว หลังจากที่เราได้รู้ต้นกำเนิดของนางไปใน Annabelle: Creation พร้อมกับวีรกรรมความหลอนจนถึงขั้นเสียชีวิตใน Annabelle ภาพยนตร์เรื่องต่อไปในจักรวาลผี The Conjuring คือ Annabelle 3 ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ที่จะมาเติมเต็มไทม์ไลน์ผีสิงนี้ให้สมบูรณ์มากกว่าเดิม

 

 

                Gary Dauberman ผู้กำกับและผู้เขียนบท Annabelle 3 ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์ของเขาจะพาตุ๊กตาผีสิงตัวนี้ไปอยู่ตรงไหนในไทม์ไลน์ ซึ่งคำตอบนั้นค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว

 

                “นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อครอบครัววอร์เรน พาแอนนาเบลล์กลับไปที่บ้าน หลังจากที่เราได้ดูกันใน The Conjuring หลังจากที่พวกเขาไปเยือนอพาร์ทเมนท์ของเหล่าพยาบาล มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาเล็ก ๆ หลังจากนั้น ที่พวกเขาพามันกลับมาบ้าน โดยที่ยังคงระแวดระวังว่ามันคือตุ๊กตาปีศาจ และค่อนข้างกังวลว่ามันจะมีผลกับสิ่งของอาถรรพ์ชิ้นอื่น ๆ เพราะฉะนั้นมันจะเกิดขึ้นก่อน The Conjuring 2 และหลังจาก (จุดเริ่มเรื่องใน) The Conjuring”

 

 

                หลังจากที่ The Nun ประสบความสำเร็จที่สามารถทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในบรรดาหนังเรื่องอื่น  ๆ ของจักรวาล The Conjuring แล้ว มารอลุ้นกันว่าเรื่องราวต่อไปที่เรากำลังจะได้ชมในปีหน้าอย่าง Annabelle 3 จะเป็นอย่างไรและสามารถสร้างความสำเร็จเดินหน้าให้จักรวาลนี้ได้หรือไม่คงเป็นเรื่องในอนาคต ตอนนี้ไปหลอนสะพรึงกันอีกสักครั้งกับผีแม่ชีที่น่ากลัวที่สุด เดอะ นัน วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง