HIGHLIGHT CONTENT

นักปีศาจวิทยา โต้ข่าวลือ แอนนาเบลล์ ตัวจริง หนีออกจากตู้ในพิพิธภัณฑ์

  • 26,273
  • 18 ส.ค. 2020

ชาวเน็ตในอเมริกาได้รับรู้ข่าวลือว่าขณะนี้ ตุ๊กตาแอนนาเบลล์ ตัวจริง ที่ถูกกักขังในพิพิธภัณฑ์ Warren Occult ได้หนีออกจากตู้กักวิญญาณที่บอกว่าห้ามเปิดเด็ดขาด ซึ่งล่าสุดผู้ที่เกี่ยวข้องกับพิพิธภัณฑ์ได้ออกมาเผยความชัดเจนของข่าวลือนี้

โทนี่ สเปร่า นักปีศาจวิทยาและเป็นลูกเขยของเอ็ด ลอร์เรน วอร์เรน ได้ถ่ายคลิปยืนยันภายในห้องเก็บของใน พิพิธภัณฑ์ Warren Occult พร้อมกับถ่ายไปยังตู้เก็บแอนนาเบลล์เพื่อยืนยันว่า ตุ๊กตาผีสิงตัวนี้ยังไม่ได้หนีออกไปไหนและมันยังคงอยู่ที่เดิม โดยโทนี่ ยังได้ยืนยันอีกว่าพิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีการติดตั้งเทคโนโลยีขั้นสูง มาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด

หากเกิดสิ่งผิดปกติเจ้าหน้าที่ทุกคนจะได้รับการแจ้งเตือนทันที รวมถึงมีการส่งถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้รับการตอบสนองที่รวดเร็วด้วย โดย ในตอนท้ายของคลิป โทนี่ได้เตือนว่า “ ผมกังวลว่าแอนนาเบลล์จะจากไปจริง ๆ เพราะเธอไม่มีอะไรจะเล่นด้วย”

 

แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาเด็กผู้หญิงที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่งตุ๊กตาตัวนี้มีเรื่องเล่าและความสยองที่เกิดขึ้นจริง โดยประวัติคร่าวๆของ แอนนาเบลล์ เกิดขึ้นในปี 1970 มีคุณแม่คนหนึ่งซื้อตุ๊กตาตัวนี้ให้กับลูกสาวชื่อว่า ดอนน่า เธอกำลังจะเรียนเป็นนักศึกษาพยาบาล ช่วงที่เธอย้ายไปอยู่กับเพื่อนที่หอ ได้นำตุ๊กตาตัวนี้ไปด้วยและเริ่มสังเกตความผิดปกติ เมื่อเธอสังเกตว่า ตุ๊กตาขยับตัวได้เอง เปลี่ยนที่ทางได้เอง หลังจากนั้นก็พบว่าที่พื้นห้องมักจะมีเศษกระดาษเขียนเป็นลายมือเด็กเขียนว่า "ช่วยด้วย"

ต่อมาเธอก็พบว่า ตุ๊กตาแอนนาเบลล์ไปอยู่บนเตียงนอนและมีรอยเลือดติดที่ตัวตุ๊กตา ด้วยความหวาดกลัว ดอนน่า ได้มีการติดต่ออนักสื่อวิญญาณ จนได้ทำพิธีแล้วรู้ว่า แอนนาเบลล์ มีวิญญาณเด็กผู้หญิง 7 ขวบสิงอยู่   เธอมีชื่อว่า แอนนาเบลล์ ฮิกกินส์ เสียชีวิตในพื้นที่ที่หอพักตั้งอยู่และเธอชื่นชอบดอนน่ากับรูมเมทมากจึงขอมาอยู่ด้วย ต่อมา ลู เพื่อนข้างห้องแนะนำว่า ดอนน่าควรจะทิ้งตุ๊กตาตัวนี้ แต่คนที่มาแนะนำก็ต้องพบกับฝันร้าย เพราะเขาฝันว่า แอนนาเบลล์ปีนขึ้นมาบนตัวและพยายามจะบีบคอเขา หลังจากนั้นเหตุประหลาดกับลูก็เกิดขึ้นเรื่อยๆ เขาโดนทำร้ายร่างกายที่บริเวณผิวมีรอยเล็กเล็กๆข่วนจนเลือดซิบออกมา 

ดอนน่า ได้พยาญามติดต่อบาทหลวงและได้รับคำแนะนำให้พบกับ เอ็ด และลอร์เรน วอร์เรน คู่สามีภรรยาซึ่งเป็นนักปิศาจวิทยาและนักสืบสวนสอบสวนเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ เมื่อพวกเขามาถึงก็พบว่า ตุ๊กตาตัวนี้ไม่ใช่แค่วิญญาณเด็กหญิงแต่เป็นปีศาจที่พร้อมจะอาละวาดทำเรื่องที่ร้ายแรงถึงขนาดกับฆ่าคนที่เข้าใกล้ และครอบงำคนที่จิตใจอ่อนแอ  หลังจากนั้น เอ็ด และลอร์เรน ได้นำแอนนาเบลล์กลับบ้านไปด้วยแต่ระหว่างทางรถเกิดการควบคุมไม่ได้จนเอ็ดต้องจอดรถและพรมน้ำมนต์ ทำการสะกดวิญญาณเอาไว้และนำเธอไปขังไว้ที่ตู้กระจกในพิพิธภัณฑ์วอร์เรน'สออกคัลท์ ที่เมืองมอนโร รัฐคอนเนตทิคัต โดยที่หน้าตู้ของตุ๊กตาตัวนี้มีป้ายติดว่า  "เตือนด้วยความหวังดี ห้ามเปิดโดยเด็ดขาด" 

 

 

แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี

  • 30 October 2017
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง