HIGHLIGHT CONTENT

ไตรภาคตุ๊กตาผี! Annabelle 3 ถ่ายทำเสร็จสิ้น พร้อมบุกห้องของอาถรรพ์ตระกูลวอร์เรน

  • 7,623
  • 17 ธ.ค. 2018

 

ในเมื่อเรามีจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ได้ ทำไมเราจะมีจักรวาลผีสิงบ้างไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของเจมส์ วาน กับการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring พร้อมแตกแขนงภาพยนตร์ภาคแยกออกมาอีกมากมาย ซึ่ง Annabelle คือภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดจนได้มีภาคแยกของตัวเองมาถึง 3 ภาค เราได้ชมทั้งจุดเริ่มต้นและจุดต่อเนื่องของมันไปแล้วถึง 2 ภาค ตอนนี้เรากำลังจะได้ชมก้าวต่อไปของมัน ก้าวที่มันได้เข้าสู่บ้านของตระกูลวอร์เรน

 

 

                ทวิตเตอร์ ConjuringFilms ได้รายงานว่าตอนนี้การทำงานของภาพยนตร์เรื่อง Annabelle 3 ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าจะสร้างภาคต่อไปกันเมื่องาน San Diego Comic-Con 2018 ที่ผ่านมาไม่นาน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Gary Dauberman มากำกับ พร้อมด้วยอำนวยการสร้างโดยบิดาแห่งจักรวาล The Conjuring อย่างเจมส์ วาน พร้อมวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์(อเมริกา) ปีหน้า

 

                Annabelle 3 จะเป็นการสำรวจเรื่องราวของตุ๊กตาผีตัวนี้ที่มันจะก้าวเข้าสู่บ้านของเอ็ดและลอเรน วอร์เรนเป็นครั้งแรก มันถูกเก็บเอาไว้ในห้องรวมของอาถรรพ์ของพวกเขา จนกระทั่งลูกสาวของเอ็ดและลอเรน สัมผัสได้ถึงพลังงานเหนือธรรมชาติที่เจ้าตุ๊กตาที่พ่อแม่ของเธอพากลับมาบ้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะร่วมแสดงโดยแพทริก วิลสัน และเวร่า ฟาร์มิกาเช่นเคย โดยจะเป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Annabelle และเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 6 ของอีกหนึ่งจักรวาลภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จของ Warner Bros. พร้อมวางกำหนดฉายเอาไว้ กรกฎาคม 2019

 

 

                แม้ว่าภาพยนตร์เดี่ยวของแอนนาเบลล์จะเข้าฉายกลางปีหน้า แต่ผลงานของเจมส์ วานก็กำลังเข้าฉายในเราชมอยู่ นั่นคือ Aquaman ซึ่งไม่วายก็มีแอนนาเบลล์ไปปรากฎตัวเป็น Cameo เล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย ใครที่ยังไม่เห็น หรือมองไม่ทันต้องลองกลับไปชมกันอีกครั้งวันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screeen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง