HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่ The Crooked Man หนังสยองขวัญ ภาคแยกจาก The Conjuring 2

  • 29,282
  • 15 มิ.ย. 2017

มาแน่ The Crooked Man หนังสยองขวัญ ภาคแยกจาก The Conjuring 2

 

แฟนหนังสยองขวัญเตรียมเงินไว้ให้พร้อม เมื่อนิวไลน์ประกาศสร้างภาพยนตร์ The Crooked Man หนังสยองขวัญ ซึ่งเป็นภาคแยกจากภาพยนตร์ The Conjuring 2 หลังก่อนหน้านี้มีทั้ง Annabelle และกำลังมี The Nun แยกออกมาอยู่แล้ว ส่วนรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมต้องรอทางผู้กำกับออกมาบอกกันอีกที

 

และในปีนี้เราจะได้พบกับการทวงบัลลังก์ความหลอนของ ตุ๊กตาผี แอนนาเบล ภาค2 ซึ่งมาในชื่อ Annabelle: Creation ภาพยนตร์ Annabelle 2 เรื่องราวย้อนไปก่อนเกิดเหตุการณ์ในภาคแรก ช่างทำตุ๊กตา ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน เขาและภรรยาจึงเปิดบ้านตัวเองเป็นสถานที่ดูแลแม่ชีและเด็กจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า นับแต่นั้นมาก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นกับคนที่อยู่ในบ้านหลังนี้!

แซนด์เบิร์ก ผู้กำกับฯ จากบทภาพยนตร์ของแกรี่ ดาวเบอร์แมน ผู้เคยเขียนบทให้เรื่อง “Annabelle”

ภาพยนตร์นำแสดงโดยสเตฟานี่ ซิกแมน (“Spectre”), ทาลิธา เบทแมน (“The 5th Wave”), ลูลู วิลสัน (ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย “Ouija 2,” “Deliver Us from Evil”), ฟิลลิปป้า โคลท์ฮาร์ด (“After the Dark”), เกรซ ฟัลตอน (“Badland”), ลู ลู ซาฟราน (“The Choice”), ซามารา ลี (“Foxcatcher,” “The Last Witch Hunter”), เทย์เลอร์ บัค ที่มีผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก ร่วมด้วยแอนโธนี่ ลาพาเกลีย (ภาพยนตร์ทางทีวี “Without a Trace”) และมิแรนด้า ออตโต (ภาพยนตร์ทาง Showtime “Homeland,” ภาพยนตร์ไตรภาค “The Lord of the Rings” )

Annabelle: Creation

เข้าฉาย 10 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

ขอบคุณที่มา
https://www.thereelword.net/crooked-man-conjuring-2-spinoff-movie/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง