HIGHLIGHT CONTENT

มันส์แน่! เมื่อปู่สแตน ลีปิ๊งไอเดีย ให้ Avengers มาครอสกับ STAR WARS

  • 22,651
  • 19 ม.ค. 2016

มันส์แน่! เมื่อปู่สแตน ลีปิ๊งไอเดีย
ให้ Avengers มาครอสกับ STAR WARS

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Comicbook.com

 

 

เมื่อเจ้าแห่งจักรวาลมาร์เวลอย่าง สแตน ลี เกิดปิ๊งไอเดียใหม่สุดหฤหรรษ์ขึ้น! งานนี้สนุกแน่...จะเป็นอย่างไรถ้าเหล่าซูเปอร์ฮีโร่แห่ง Avengers จะมาขึ้นจอเดียวกับเหล่าตัวละครจากสงครามแห่งดวงดาวอย่าง STAR WARS!

สแตน ลี เล่าถึงไอเดียของเขาให้กับ The Big Issue ฟังว่า “แน่นอนว่าเหล่าคนทำหนังที่สร้างสรรค์เรื่องราวพวกนี้อยากให้มันประสบความสำเร็จมากที่สุด และถ้าพวกเขาคิดว่าการนำตัวละครจาก STAR WARS และเหล่าตัวละครจาก Marvel จะทำให้หนังเปรี้ยงปร้าง พวกเขาจะทำมันแน่ๆ ลองนึกภาพสไปเดอร์แมนพูดว่า ขอพลังจงสถิตย์อยู่กับท่าน’ ดูสิ หนังมันอาจจะไปไกลถึงขนาดนั้นก็ได้!”

สแตน ลี ยังเล่าต่อถึงไอเดียที่ผุดขึ้นมาในหัวเขาต่อว่า “ผมสร้าง Avengers ขึ้นมาโดยนำตัวละครเด่นๆต่างๆมารวมกัน สร้างให้พวกเขาเป็นทีมขึ้น เราสามารถใส่ตัวละครลงไปในทีม Avengers มากเท่าไรก็ได้ตามที่เราอยาก เพื่อทำเป็นหนังในอนาคต นี่มันอาจจะสนุกก็ได้ อยู่ๆ ลุค สกายวอล์คเกอร์ ก็กลายมาเป็น Avengers!”

ว่าแต่ไอเดียของปู่สแตน ลี จะเป็นไปได้มั้ย? เมื่อเราลองย้อนมาดูจะพบว่า Disney ได้ถือลืขสิทธิ์ภาพยนตร์ของทั้ง STAR WARS และ Marvel Studios อยู่แล้ว ซึ่งทั้งในทางเรื่องราวในหนังและในทางกฏหมายแล้ว มัน-เป็น-ไป-ได้-100% แต่กระนั้นแม้สแตน ลี จะดำรงตำแหน่งเป็น Executive Producer ให้กับ Marvel Studios ดูแลเรื่องการสร้างสรรค์ตัวละคร ทว่าไอเดียนี้ก็ต้องให้ เควิน ไฟก์ ประธานบริหารส่วนโปรดักชั่น Marvel Studios และ บ็อบ อีเกอร์ CEO ของ ดิสนีย์ ไฟเขียวซะก่อนว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริงมั้ยนั่นเอง (ซึ่งดูจากทิศทางแล้ว ไม่น่าจะเป็นไปได้นะ ปู่...)

สำหรับแฟนๆมาร์เวลเตรียมพบกับหนังเปิดจักรวาลเฟส 3 ที่จะทำให้เรื่องราวดาร์คและเข้มข้นยิ่งขึ้น ร่วมมันส์กันได้ใน Captain America: Civil War เข้าฉาย 28 เมษายนนี้ ส่วนแฟนๆสงครามแห่งดวงดาว เตรียมย้อนเวลาลุยไปกับ Rogue One ได้ปลายปี 2016!

 


- 28 เมษายน 2016 นี้ -

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง