HIGHLIGHT CONTENT

ชีวิตจริงไม่ฮาเหมือนในหนัง ไซม่อน เพ็กก์ เผยเคยป่วยโรคซึมเศร้า และติดสุราหนัก

  • 5,942
  • 10 ก.ค. 2018

 

ชีวิตจริงไม่ฮาเหมือนในหนัง ไซม่อน เพ็กก์ เคยติดบ่วงชีวิต ทั้งโรคซึมเศร้า และติดสุราหนัก

 

 

                ไซมอน เพ็กก์ หรือที่แฟนหนังรู้จักกันดีในบท มอนโกเมอร์รี สก็อตตี้ ช่างเทคนิคสุดกวนผู้เป็นสีสันให้กับภาพยนตร์เฟรนไชส์ Star Trek และอีกหนึ่งบทบาทในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ คู่หูสายลับอีธาน ฮันท์ เบนจี้ ดันน์ ใน Mission: Impossible ตั้งแต่ครั้งแรกในภาคที่ 3 มาจนถึง 3 ภาคล่าสุดทั้ง Ghost Protocol, Rogue Nation และในปีนี้กับ Fallout เรื่องความเก่งกาจในด้านการแสดงของเขาคงไม่มีใครมีข้อกังขา แต่เบื้องหลังความฮาเรียกรอยยิ้มให้ผู้ชม ไซม่อน เพ็กก์ คือหนึ่งในคนที่ติดบ่วงปัญหาชีวิตทั้งเป็นโรคซึมเศร้า และพิษสุราเรื้อรัง

 

                ไซม่อน เพ็กก์ ได้เปิดเผยกับ The Guardian เกี่ยวกับปัญหานี้เอาไว้ หลังจากที่เขาได้ดู Mission: Impossible III ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกที่เขาแสดงเป็นว่า “เมื่อผมย้อนกลับไปดูหนังเรื่องนั้นอีกครั้ง ผมเห็นตัวเองที่กำลังหลงทาง และไม่มีความสุข แถมยังติดสุราด้วย มันแย่มาก เลวร้ายมาก มันยึดครองผมไปทั้งหมด ตอนนั้นผมควรจะรู้สึกดี ผมได้ถ่ายหนังกับทอม ครูซ ได้เป็นสก็อตตี้ใน Star Trek นี่มันควรจะทำให้ผมมีความสุข แต่มันไม่ใช่เลย ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมาอยู่ที่นี่ได้ถ้าตอนนั้นผมไม่ได้รับความช่วยเหลือ”

 

 

                นับเป็นอีกหนึ่งคนที่แสดงให้เห็นว่า แม้ภายนอกเขาอาจจะดูสดใส อารมณ์ดี แต่ภายในนั้นกลับแตกต่างอย่างสิ้นเชิง โดยไซม่อน เพ็กก์ คาดหวังว่าเรื่องราวที่เขานำมาเปิดเผยนี้จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่รู้สึกแบบเดียวกัน กล้าที่จะเผชิญหน้า และรับความช่วยเหลือ แล้วไปพบกับไซม่อน เพ็กก์ กับการกลับมาในบทเบนจี้ ดันน์อีกครั้งใน Mission: Impossible – Fallout 26 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

                 

Source: The Guardian

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+