HIGHLIGHT CONTENT

ป๋าทอม ครูซ ทุ่มเงินมากกว่า 15 ล้านบาท เช่าเรือลำยักษ์ถ่าย Mission: Impossible 7

  • 1,719
  • 02 ก.ย. 2020

 

 

ป๋าทอม ครูซ ทุ่มเงินมากกว่า 15 ล้านบาท

เช่าเรือลำยักษ์ถ่าย Mission: Impossible 7

 

    ถ้าพูดถึงเรื่องเล่นใหญ่ในวงการภาพยนตร์ ชื่อของ ทอม ครูซ ก็คงอยู่ในลำดับต้น ๆ ทั้งการทุ่มเทด้านการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเอง หรือการเข้าไปมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ที่เขาร่วมแสดง ยิ่งเป็นภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible ด้วยแล้ว งานนี้ป๋าทอม ครูซใส่เต็มไม่ยั้งอย่างแน่นอน และในตอนนี้ภาพยนตร์ภาคที่ 7 ก็ได้กลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้งแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวคราวการเช่าสวนขนาดใหญ่เพื่อฝึกซ้อมการขับมอเตอร์ไซค์วิบาก และนั่นก็ไม่ใช่การลงทุนสิ่งสุดท้าย

 

    ล่าสุดเว็บไซต์ Daily Mail ได้รายงานว่าเขาได้ว่าจ้างเรือลำยักษณ์ที่มีชื่อว่า the Hurtigruten ด้วยราคากว่า 500,000 ล้านเหรียญฯ หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 15.62 ล้านบาท เพื่อให้ทีมงาน และนักแสดงใช้ระหว่างการถ่ายทำ เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากโรคระบาดในขณะนี้ นั่นหมายความว่า ทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible 7 ก็ยังคงทำงานต่อไปอย่างต่อเนื่อง

 

 

    ความพิเศษของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible ครั้งนี้ก็คือ พวกเขาจะถ่ายทำต่อเนื่องกันถึง 2 ภาคด้วยกัน ทั้งภาคที่ 7 และภาคที่ 8 นั่นเอง โดยในคราวนี้ก็มีทัพนักแสดงเข้ามาเสริมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฮย์ลีย์ แอตเวลล์, วาเนสซ่า เคอร์บี้ หรือพอม คลีแมนเทียฟ พร้อมด้วยทีมนักแสดงชุดเก่ากลับมาครบถ้วน ต้องมารอดูกันว่าเนื้อเรื่องในภาคต่อไปนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Movie Web

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+