HIGHLIGHT CONTENT

Mission: Impossible 7 ล่าช้าหลังเกิดไฟไหม้มอเตอร์ไซค์ สูญงบมหาศาล

  • 2,603
  • 17 ส.ค. 2020

Mission: Impossible 7 ได้เริ่มกลับมาถ่ายทำหลังจากการระบาดของ Covid-19 แต่แล้วก็เกิดเหตุที่ทำให้การเดินหน้าของโปรเจคล่าช้าอีกครั้ง เมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกลางกองถ่าย โดยเหตุการณ์นี้มีรายงานว่าทำให้กระบวนการผลิตล่าช้าต้องเสียเวลาและเสียงบประมาณไปอีกจำนวนมาก เพราะฉากดังกล่าวเป็นฉากที่เตรียมการถ่ายทำนานกว่า 6 สัปดาห์และเป็นฉากที่มีค่าใช้จ่ายสูงมากที่สุดเท่าที่เคยถ่ายทำในประเทศอังกฤษ

โดยรายงานข่าวเผยว่า ฉากนี้ของ Mission: Impossible 7 ถ่ายทำกันในเหมืองหินและเซตให้เป็นฉากหิมะ โดย อีธาน ฮันต์ ต้องซิ่งมอเตอร์ไซค์ผ่านจุดนั้น แต่แล้วกลับเกิดอุบัติเหตุกับมอเตอร์ไซค์ของสตันท์แมน เครื่องยนต์เกิดระเบิดทำให้เกิดเพลิงไหม้และควันพวยพุ่ง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้าควบคุมเพลิงได้สำเร็จ แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้เสียเงินไปจำนวนมากและทอม ครูซก็ค่อนข้างซีเรียสกับอุบัติเหตุครั้งนี้มากเพราะเขาไม่ต้องการให้โปรเจคต้องล่าช้าอีก

สำหรับ  Mission: Impossible 7 นี้จะได้ทีมนักแสดงชุดเก่า ไม่ว่าจะเป็นทอม ครูซ, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, ไซม่อน เพ็กก์, วาเนสซ่า เคอร์บี้ กลับมาแล้ว ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงใหม่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ลีย์ เอ็ตเวล, พอม คลีเมนเชียฟ และนิโคลัส ฮอลต์ โดยคริสโตเฟอร์ แม็คไควรีย์ ก็ได้ตกลงเซ็นต์สัญญากับสตูดิโอ Paramount Pictures แล้วที่จะกลับมาเขียนบทและกำกับภาคต่อทั้ง 2 ภาคนี้ ต้องมารอดูกันว่าภารกิจสุดระทึกครั้งต่อไปของอีธาน และผองเพื่อนจะเป็นอย่างไร และทอม ครูซจะจัดเต็มแสดงฉากแอ็คชั่นเองหรือไม่

 

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+