HIGHLIGHT CONTENT

ป๋าครูซว่าไง? เฮนรี คาวิลล์คิดถึง และอยากกลับมาใน Mission: Impossible 7

  • 2,172
  • 30 ก.ย. 2020

 

 

ป๋าครูซว่าไง? เฮนรี คาวิลล์คิดถึง

และอยากกลับมาใน Mission: Impossible 7

 

    เมื่อครั้งที่ภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible - Fallout ประกาศว่าเราจะได้เห็น เฮนรี คาวิลล์ มาร่วมทีมในปฏิบัติการที่แสนจะเป็นไปไม่ได้ หลายคนย่อมต้องตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว ที่เราจะได้เห็นบุรุษเหล็กพลิกบทบาท จากใบหน้าเกลี้ยงเกลามาเป็นหนวดเข้ม พร้อมโชว์แอ็คชั่นสุดเดือด พร้อมด้วยท้ายเรื่องที่พลิกบทบาทกลายเป็นวายร้ายคนสำคัญของเรื่อง การปะทะของเขากับอีธาน ฮันท์ ในช่วงท้ายเรื่องก็ยังคงสร้างความตื่นเต้นได้ทุกครั้งที่ดู เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อเลยทีเดียว น่าสนใจว่าหากจะมีทางให้ตัวละครนี้กลับมาอีกครั้ง เรื่องราวใน Mission: Impossible 7 คงน่าสนุกไม่น้อย

 

 

    ดูเหมือนว่าเราเองก็ไม่ได้เป็นแค่คนเดียวที่คิดถึงตัวละครนี้ เพราะ เฮนรี คาวิลล์ เองก็เป็นอีกคนที่คิดถึงเช่นกัน เขาได้ให้สัมภาษณ์ใน Empire Podcast เกี่ยวความอยากมีส่วนร่วมใน Mission: Impossible 7 ว่า “ผมอิจฉามากๆเลย แบบอิจฉามากๆๆ ผมอยากจะมีส่วนร่วมมาก ผมอยากจะขับมอเตอร์ไซค์กระโจนออกจากหน้าผาแล้วกางพาราชู้ตมาก ทำไมผมถึงไม่ได้ทำอ่ะ...ผมคิดถึงมันที่สุดเลย”

 

 

    แม้ว่าเฮนรีเขาอยากจะกลับมาแค่ไหน แต่ถ้าใครได้ดู Mission: Impossible - Falliout มาแล้วก็คงจะเห็นแล้วว่า ตัวละครของเฮนรี คาวิลล์นั้นมีจุดจบที่ชัดเจนไปแล้ว หากเขาจะกลับมาก็คงเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตเท่านั้น ซึ่งเมื่อดูจากบทสัมภาษณ์แล้วก็คงชัดเจนว่า เขาคงไม่ได้มาปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคที่ 7 อย่างแน่นอน รอดูกันดีกว่าว่าใน Mission: Impossible 7 นั้นจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สบ้าง กำหนดฉาย พฤศจิกายน ปี 2021 

 

Source: Screen Rant

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+