HIGHLIGHT CONTENT

Mission: Impossible 7 ได้รับอนุญาตพิเศษ เดินหน้าถ่ายทำโดยไม่ต้องกักตัว

  • 2,763
  • 08 ก.ค. 2020

สำนักข่าววาไรตี้ รายงานข่าวว่า จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้กองถ่ายของภาพยนตร์ Mission: Impossible 7 ต้องหยุดถ่ายทำตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด หนังเรื่องนี้เตรียมเดินหน้าถ่ายทำแล้ว โดยวางกำหนดถ่ายในช่วงเดือนกันยายนนี้ ฉากที่จะเริ่มถ่ายทำเป็นฉากแรกคือฉากใหญ่นอกสตูดิโอ ซึ่งทีมงานยังคงคุมเข้มปฏิบัติตามมาตรการการรักษาระยะห่างและสุขอนามัย ตามแนวทางควบคุมของทางการอังกฤษ

Mission: Impossible 7 ได้รับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษให้ทีมงานและนักแสดงของโปรเจคนี้ไม่ต้องกักตัวเพื่อเฝ้าระวังโรค ซึ่งโดยปกติแล้วจะต้องมีการกักตัวทีมงานและนักแสดงที่มาจากประเทศอื่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดย ทอม ครูซ นักแสดงนำของเรื่องนี้ ได้มีการเข้าร่วมเจรจาในข้อปฏิบัตินี้ด้วย

สำหรับปีนี้เตรียมพบกับผลงานของ ทอม ครูซ ใน Top Gun: Maverick  ทอม ครูซ กลับมารับบท พีท “มาเวอริค” มิทเชล นักบินขับไล่ของกองทัพอากาศสหรัฐฯ ภาพยนตร์กำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ และเดวิน เอลลิสัน ร่วมบริหารงานสร้างโดย ทอมมี่ ฮาร์เปอร์, แชด โอมาน, ไมค์ สเตนสัน, ดานา โกลด์เบิร์ก และ ดอน แกรนเจอร์ นอกเหนือจาก ทอม ครูซ แล้ว Top Gun: Maverick ท็อปกัน: มาเวอริค ยังได้ ไมลส์ เทลเลอร์, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, จอน แฮมม์, เกลน พาวเวลล์, ลูอิส พูลแมน และเอ็ด แฮร์ริส ร่วมเสริมทีมนักแสดง

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+