HIGHLIGHT CONTENT

หากันจนเจอ!! เมื่อซิดจะมีคู่กับเขาสักที ใน Ice Age 5

  • 6,540
  • 11 ก.ค. 2016

หากันจนเจอ!! เมื่อซิดจะมีคู่กับเขาสักที ใน Ice Age 5

 

 


ที่ผ่านมา Ice Age นำเสนอเรื่องราวความรักมาตลอด แมนนีมีเอลลี พีชเชสมีจูเลียน ดิเอโกมีชีรา แม้กระทั่งความผูกพันระหว่างสองพี่น้องจอมป่วนอย่างแครชและเอ็ดดีก็ยังเป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่ง แต่เจ้าสล็อธอย่างซิดล่ะ จริงอยู่ เขามีเพื่อนๆ ในฝูงที่รักกันเหมือนพี่น้อง แต่ความรักแบบโรแมนติกดูเหมือนจะอยู่ห่างไกลหรือไม่ก็เป็นไปไม่ได้เลย

ใช่ว่าซิดไม่สมควรที่จะได้พบสล็อธตัวพิเศษสำหรับเขา เธอร์ไมเออร์กล่าวว่า “ถ้าแมนนีคือแกนหลักทางอารมณ์ของหนัง Ice Age ซิดก็ต้องเป็นหัวใจของความขำขัน เขามีจิตใจดี อย่างในภาคแรกเราจะเห็นว่าเขาเป็นตัวการหลักในการรวมฝูงเข้าด้วยกันและเป็นตัวละครที่กระเทาะเปลือกนอกอันแข็งแกร่งของแมนนีได้ ใช่ว่าซิดจะไม่สนใจเรื่องความรักแต่อย่างที่ชูบอกว่า “ซิดเก็บหัวใจซ่อนเอาไว้ก่อน”

ในโลกของ Ice Age ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งมโหฬารอย่างที่เราได้พบในCOLLISION COURSEทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้ รวมถึงการที่ซิดจะได้พบหนึ่งเดียวในใจเขาด้วย แต่ในตอนแรกเจ้าสล็อธผู้โชคร้ายในเกมรักก็ยังคงดำเนินชีวิตเหมือนเช่นเคย ตอนต้นเรื่องซิดถูกทิ้งอีกครั้งโดยคราวนี้เป็นฟรองซีน (ให้เสียงด้วยสำเนียงนิวเจอร์ซีย์โดยเมลิสซา รอชนักแสดงจาก The Big Bang Theory)สาวที่เขาขอแต่งงาน...ตั้งแต่เดตแรก เพราะเชื่อว่าตัวเองไม่มีทางได้แต่งงาน ซิดจึงรับหน้าที่จัดงานแต่งให้พีชเชสและจูเลียน แต่ต่อมาระหว่างการผจญภัยของพวกเขา การเดินทางไปยังโลกมหัศจรรย์ทำให้ซิดได้พบความสัมพันธ์ซึ่งทุกคนโดยเฉพาะตัวซิดเองไม่นึกไม่ฝันมาก่อน

จอห์น เลกุยซาโม นำลีลาเสียงอันเป็นเอกลักษณ์กลับมาให้ตัวละครตัวนี้ซึ่งกลายเป็นตัวละครที่เขาหลงรัก “ซิดตอบสนองต่อสิ่งต่างๆ อย่างจริงใจเสมอไม่ว่าเหตุการณ์จะเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม” เลกุยซาโมกล่าว “เขามีพัฒนาการและมีความรับผิดชอบมากขึ้น รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากสัตว์ทั้งฝูง” นักแสดงรายนี้กล่าวถึงการที่ตัวละครซิดได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนานว่า “เราทุกคนมีความเป็นซิดอยู่บ้างเล็กน้อยในตัวเราเขามองโลกในแง่ดีและมีความเชื่อมั่นแรงกล้าไม่ว่าเขาจะสร้างความวุ่นวายไปมากแค่ไหนก็ตาม”

 

 

ไอซ์ เอจ 5

  • 14 July 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+