HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมฮา!! สแครทจอมซวยกับลูกโอ๊ก ​ไม่ได้แค่มาแทรกแย่งซีน แต่จัดเต็มทั้งเรื่อง ICE AGE 5

  • 7,317
  • 11 ก.ค. 2016

เตรียมฮา!! สแครทจอมซวยกับลูกโอ๊ก
ไม่ได้แค่มาแทรกแย่งซีน แต่จัดเต็มทั้งเรื่อง ICE AGE 5  

 

 

แน่ล่ะว่าสแครทเป็นตัวละครหนึ่งซึ่งไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย ใน ICE AGE: COLLISION COURSE เขายังคงไล่ล่าลูกโอ๊กต้องคำสาปนั้นต่อไป แต่คราวนี้การผจญภัยของสแครทได้นำเขาไปยังที่ซึ่งไม่เคยมีตัวละครในIce Age ตัวใดเคยไปมาก่อน นั่นคือ จักรวาล ที่นั่นเองการกระทำเพี้ยนๆ ของเขาได้สร้าง“หายนะระดับสแครท” ขึ้นมา

ในหนังเรื่องนี้สแครทเป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราว ไม่ใช่แค่มีฉากตลกแทรกเข้ามาระหว่างเรื่องราวหลักของฝูงสัตว์งก็ได้เวลาอันสมควรแล้ว เพราะสแครทอยู่ร่วมช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ธรรมชาติแทบทุกครั้ง เขานำเรามาสู่โลกยุคน้ำแข็ง เริ่มต้นการละลายของน้ำแข็ง ปลดปล่อยโลกที่สูญหายไปของไดโนเสาร์กลับมายังยุคน้ำแข็ง เริ่มต้นการแยกของทวีป และมาคราวนี้เขาก็ได้สร้างเหตุหายนะระดับจักรวาลที่คุกคามโลกยุคน้ำแข็ง “ในหนังเรื่องนี้ สแครทมีส่วนสำคัญที่ทำให้จักรวาลที่เรารู้จักแผ่ขยายออกไป” ฟอร์เตกล่าว “เป็นปรากฏการณ์บิ๊กแบงในเวอร์ชันของสแครทเลยล่ะครับ”

ผู้กำกับไมเคิล เธอร์ไมเออร์เปิดรับโอกาสในการค้นหาสภาพแวดล้อมที่แปลกใหม่และเหตุหายนะให้นักล่าลูกโอ๊ครายนี้ “ผมเล็งเห็นโอกาสมากมายจากสแครท” เขากล่าว “เขากลายเป็นตัวละครแอนิเมชันคลาสสิกไปแล้ว สแครทไม่เคยหยุดยั้งความพยายามไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาก็ตาม”

เส้นทางใหม่ที่ทีมผู้สร้างหนังวางไว้ให้สแครทมีอุปสรรคใหม่ๆ ให้ต้องฝ่าฟัน ครั้งนี้เขาต้องเผชิญกับแรงโน้มถ่วง เทคโนโลยีจากโลกอื่น และความลึกลับอันไม่มีที่สิ้นสุดของจักรวาล

 

ไอซ์ เอจ 5

  • 14 July 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+