HIGHLIGHT CONTENT

รู้หมือไร่?! รวมตัวละคร สลอธ สุดน่ารัก เชื่องช้า ฮา ในโลกแอนิเมชั่น

  • 35,225
  • 05 พฤษภาคม 2020

 

 

 

ป่วนมาตั้งแต่ดึกดำบรรพ์กับ ซิด แห่ง ICE AGE

ประเดิมด้วยสลอธตัวแรกที่โผล่บนจอแอนิเมชั่น จะเป็นใคร (หรืออะไร) ไปไม่ได้นอกจาก ซิด สลอธยุคดึกดำบรรพ์ เจ้าจอมเฉี่อยที่พูดมากเป็นที่สุดแห่ง Ice Age จริงๆแล้ว เจ้าซิด เป็นสัตว์จำพวกเมกะเธเรียม หรือสลอธยักษ์ที่หนักได้มากถึง 4 ตันเลยทีเดียว และถือเป็นสัตว์โบราณที่ทรงพลังรายหนึ่งของโลกในช่วงยุคไพลโอซินด้วย โดยในแอนิเมชั่นนั้น เมื่อเทียบกับสลอธรุ่นหลังๆเราก็จะเห็นถึงความแตกต่างของรูปร่างและขนาดของมันอย่างชัดเจน แต่กระนั้นมันก็ยังเดินหน้าสร้างความฮาแบบป่วงๆ สร้างความปวดหัวให้กับเหล่าผองเพื่อนยุคน้ำแข็งอย่าง ช้างแมมอธ “แมนนี่” และเสือเขี้ยวดาบ “ดิเอโก้” สามเกลอจอมเปิ่นแห่งยุคนั่นเอง  

 

  

 

แบ๊วนั่ลลั่กแบบสัตว์ในโอวาทกับ เบลท์ แห่ง The Croods

ต่อกันด้วยสลอธขนสีแดงเข้มอย่าง เบลท์ สัตว์เลี้ยงหน้าลูกท้อตัวนี้ เบลท์ เป็นสลอธตัวที่สองที่ปรากฏในโลกของแอนิเมชั่นจากเรื่อง The Croods โดยบทบาทของมันคือการเป็น “สัตว์เลี้ยงน่าเลิฟ” ของกาย มนุษย์เร่ร่อนที่มักใช้เจ้าสลอธตัวนี้เป็นเข็มขัดรัดกางเกงอยู่เสมอ (ที่มาของชื่อล่ะ) เบลท์และกายสนิทกันมาก แค่มองตาก็เข้าใจกันในทุกเรื่องๆ และมันมีความสามารถมากทีเดียว ทั้งสามารถทำอาหารได้ หรือบอกทางได้ด้วย

 

 

ช้า ช้า ช้าได้อีก กับเจ้าหน้าที่กรมขนส่ง แฟลช แห่ง Zootopia

 แฟลช เพื่อนสลอธสุดเร็วของนิค ไวลด์ จิ้งจอกจอมกะล่อนทำงานอยู่ที่กรมขนส่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมแห่งมหานครซูโทเปีย โดยความพีคคือทั้งกรมนั้นเป็น สลอธ ทั้งหมด! (แต่ดูเหมือนว่าสลอธตัวที่ทำงานไวที่สุดจะเป็นเจ้าแฟลชนะ) ทำให้กว่าจะได้เอกสารแต่ละอย่างนั้นต้องรอนานเป็นชาติถึงจะได้ แม้กระทั่งการขอข้อมูลที่เร็วที่สุดอย่างการเสิร์ชหาชื่อเจ้าของป้ายทะเบียน กว่าจะได้ก็ปาไปค่ำแล้วด้วย  

 

 

นครสัตว์มหาสนุก

  • 25 February 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง