HIGHLIGHT CONTENT

ดิเอโก เสือเขี้ยวดาบ ใน Ice Age 5 กลับมาครั้งนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง?

  • 10,569
  • 11 ก.ค. 2016

ดิเอโก เสือเขี้ยวดาบ ใน Ice Age 5 กลับมาครั้งนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง? 

 

 

ดีเอโกเสือเขี้ยวดาบก็ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงเช่นกัน จากที่เคยเป็นมือสังหารผู้ห้าวหาญโดดเดี่ยว มาตอนนี้เขาอยากเป็นพ่อเสือแล้ว แต่คู่รักของเขา ชีรา ยังไม่แน่ใจว่าเธอจะเป็นแม่ที่ดี
ปลือกนอกที่แข็งกร้าวของดีเอโกค่อยๆ อ่อนลงด้วยมิตรภาพระหว่างเขากับแมนนีและซิด และสัญชาตญาณความโหดร้ายจากการต่อสู้ก็ลดลงอีกเมื่อเขาได้พบชีรา (ในIce Age: Continental Drift) ซึ่งเคยเป็นสมาชิกกลุ่มโจรสลัดจนกระทั่งเธอได้มาพบดีเอโก เธอคือเนื้อคู่ที่เหมาะสมกันกับดีเอโกและทำให้เจ้าเสือตัวนี้กลายเป็นแมวเชื่องไปเลย เดนิส เลียรี กลับมาพากย์เสียงเป็นดิเอโก และเจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็กลับมาพากย์เสียงเป็นชีรา จากที่เธอเคยพากย์ไว้ในContinental Drift 

สำหรับเลียรี การพากย์เสียงเป็นดีเอโกครั้งล่าสุดนี้กระตุ้นความทรงจำจากการทำงานในหนังภาคแรก “ผมจำได้ว่าตอนได้ยินเรย์ จอห์น และตัวผมเองอัดเสียงกันครั้งแรก” เขากล่าว “ผมคิดว่า เยี่ยม โอเค เราฟังดูเข้ากันได้ดีนะ”

นักแสดงและตลกรายนี้ยินดีที่ตัวละครได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ “ดีเอโกเริ่มรู้สึกอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนว่าเขาอาจพร้อมที่จะมีลูกแล้ว” เลียรีกล่าว “เขาอยากลงหลักปักฐานและสร้างครอบครัว แต่เขากับชีราคิดว่าเด็กๆ ก็จะยังคงเกรงกลัวเสือเขี้ยวดาบซึ่งเคยน่าหวั่นเกรง”      

ขณะที่แมนนี เอลลี พีชเชส ดีเอโก ชีรา และสุดท้ายซิด กำลังจะได้พบความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต แต่มีสมาชิกสองตัวในฝูงที่ไม่เคยเปลี่ยน นั่นก็คือพอสซัมจอมบ้าระห่ำ แครชและเอ็ดดี ที่ชอบเล่นพิเรนทร์จนกลายเป็นฉากสุดฮาอันน่าจดจำ ที่จริงแล้วการที่โลกนี้อาจถึงจุดจบจากอุกกาบาตที่พุ่งเข้าชนก็ได้นำส่วนที่แย่ที่สุดและดีที่สุดในตัวสองพี่น้องออกมา “พวกเขาบ้าบอมาตลอดทั้งชีวิตอยู่แล้วครับ” จอช เพ็คกล่าว เขากลับมาพากย์เสียงเป็นเอ็ดดี ขณะที่ชอน วิลเลียม สก็อตผู้กลับมาพากย์เสียงเป็นแครช เสริมว่า “พวกเขาเกิดมาคู่กันอย่างแท้จริงครับ คอยมองหาเรื่องสนุกๆ และสร้างปัญหาบ้างนิดหน่อย... โอเค ต้องบอกว่าสร้างปัญหาเพียบเลยถึงจะถูก”

 

 

ไอซ์ เอจ 5

  • 14 July 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+