HIGHLIGHT CONTENT

หรรษากับยุคน้ำแข็งบทใหม่ Ice Age Collision Course แบบ 4DX

  • 11,695
  • 11 ก.ค. 2016

หรรษากับยุคน้ำแข็งบทใหม่ Ice Age Collision Course แบบ 4DX

 

 

กลับมาอีกครั้งกับเหล่าสัตว์ยุคหินที่ครั้งนี้มีความสนุกและการผจญภัยที่เร้าใจกว่าเดิม กับแอนิเมชั่นสุดฮา Ice Age Collision Course ภาคที่ 5 ของซีรีย์นี้ที่ครั้งนี้มาใหญ่และจัดเต็มกับความวุ่นวายในยุคน้ำแข็งเมื่อเหล่าสัตว์ดึกดำบรรพ์ทั้งหลายต้องเจอวิกฤติใหญ่ เมื่ออุกาบาตจากอวกาศนั้นกำลังจะตกลงมาสู่พื้นโลก ทำให้เหล่าสัตว์ทั้งหลายต้องลี้ภัยหาที่อยู่ใหม่และรับมือกับหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมผจญภัยไปกับสุดยอดเอฟเฟ็คท์ในระบบ 4DX

 
ตัวละครเด่นๆของซีรีย์นี้ก็มาครบทุกตัวทั้งดิเอโก้, ซิด, แมนนี่ รวมไปถึงเจ้าสแครทตัวปัญหาประจำซีรีย์ก็มาร่วมสนุกกันครบทีม และการกลับมาอีกครั้งของ บั๊ก จากภาคที่แล้วก็ตามมาสร้างความสนุกกันด้วย แน่นอนว่านักพากย์คือหัวใจสำคัญของแอนิเมชั่นเรื่องนี้ และในภาคนี้ได้นักแสดงชั้นเยี่ยมที่รู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาหลายคนมาให้เสียงพากย์ไม่ว่าจะเป็น เจนิเฟอร์ โลเปซ, ไซม่อน เพ็กก์, ฌอน วิลเลี่ยม สก็อตต์, เดนิส เลียร์รี่, ควีน ลาติฟา และอื่นๆอีกมากมาย 

 


 

ทีมงานโปรดักชั่นของภาคนี้ก็ยังคงเป็น Bluesky Studio ที่ยังสร้างสรรค์ซีรีย์ยุคน้ำแข็งสุดป่วนกันมาตลอด 5 ภาค และการันตีรายได้ที่สวยงามของซีรีย์นี้เชื่อได้เลยว่า ภาคนี้มีความสนุกกว่าภาคไหนๆอย่างแน่นอน

 ประสบการณ์ความสนุกแบบวินาศสันตะโรแบบนี้ ระบบ 4DX จึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแอนิเมชั่นเรื่องนี้ ด้วยระบบเอฟเฟ็คท์ที่จัดเต็มทั้งการสั่นของเก้าอี้ในฉากที่อุกาบาตถล่มลงมา หรือหิมะและลมรอบทิศทางในฉากพายุหิมะ และอื่นๆอีกมากมายกว่า 13 ชนิดที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นในแบบที่คุณลืมไม่ลง ร่วมผจญภัยกับภัยหายนะอุกาบาตถล่มโลกในแอนิเมชั่นสุดฮา Ice Age Collision Course 14 กรกฎาคมนี้ ในระบบ4DX
 และพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ True 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท เฉพาะสาขารัชโยธิน เวสต์เกต พรอมานาด อีสต์วิลล์ หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 59

 

 

 

 

ไอซ์ เอจ 5

  • 14 July 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+