HIGHLIGHT CONTENT

ทำการบ้านก่อนดูภาค6 !! สรุปเหตุการณ์ใน Rogue nation โยงมา Fall out

  • 29,513
  • 26 ก.ค. 2018

ทำการบ้านก่อนดูภาค6 !!
สรุปเหตุการณ์ใน Rogue nation โยงมา Fall out


Mission Impossible Fall out ถือว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของหนังสายลับสุดคลาสิคที่ครองใจผู้ชมทั่วโลกมาอย่างยาวนาน โดยในภาคนี้ยังคงอำนวยการสร้างและนำแสดงโดย ทอม ครูซ ในบทบาทของ อีธาน ฮันท์ หนังมีความเชื่อมโยงกับ Mission Impossible 5  ที่เป็นผลมาจากการจับกุมตัวร้ายโซโลมอน เลน ซึ่งหากใครไม่เคยดูหรือลืมไปแล้ว เราขอมาสรุปให้อ่านกันว่าภาคที่แล้วเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น 

 

 

ใน Rogue nation หนังเล่าเรื่องคู่ขนานระหว่างภารกิจของอีธาน ฮันท์ สายลับจาก IMF ที่ต้องการเปิดโปงองค์กรซินดิเคท  เป็นหน่วยงานลับที่อยู่เบื้องหลังการก่อการร้ายระดับชาติ ทั่วโลก ซึ่งเบาะแสที่จะนำไปสู่การตามหาหัวหน้าของซินดิเคท อีธานต้องร่วมมือกับ อิลซ่า ฟอสต์ (รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน) สายลับสองหน้าผู้กุมความลับปริศนาที่พลิกไปพลิกมาตลอดเวลา ทำเอาคนดูเดาไม่ถูกเลยว่าเธอจะมาไม้ไหน

 

 

ในขณะที่ วิลเลี่ยม แบรนต์ (เจเรมี่ เรนเนอร์)หัวหน้าหน่วย IMF ก็กำลังเผชิญวิกฤตกับการถูก CIA แทรกแซงร้องขอให้ศาลสูงสั่งยุบหน่วย ทำให้บทบาทและภารกิจของ IMF ถูกยกเลิกไปโดยปริยาย แถมหัวหน้าหน่วย CIA ยังต้องการตัวอีธาน ฮันท์ ซึ่งพวกเขามองว่าเป็นสายลับอันตรายด้วย ฮันท์ แหกคำสั่งและลงมือปฏิบัติภารกิจด้วยตัวเอง เพื่อเปิดโปงองค์กรร้าย ซินดิเคทและค้นหาว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง 

 

หลังจากเหตุการณ์นั้น โซโลมอน เลน ถูกเปิดโปงว่าเป็นหัวหน้าของ ซินดิเคท และถูกรมแก๊สจับส่งให้ทางการ ซึ่งใน Mission Impossible Fall out เขาถูกคุมตัวอยู่ที่กรุงปารีสและมีหลายฝ่ายต้องการชิงตัวเขาเพื่อแลกกับพลูโตเนียม วัสดุที่จะใช้ทำระเบิดล้างโลก โดยอีธาน ฮันท์ จะต้องเป็นคนไปช่วงชิงเอา พลูโตเนียมนั้นมา

 

 

ในขณะที่ อิลซ่า ฟอสต์ เธอกลับมาอีกครั้งด้วยวัตถุประสงค์ลึกลับและต้องการชิงตัวเลนตัดหน้าอีธานไป แต่เรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ  โซโลมอน เลน  ที่ดูเหมือนจะโดนจับสิ้นฤทธิ์แล้วกลับสร้างความปั่นป่วนอีกครั้งในภาคนี้และปมของเหตุการณ์ในภาคนี้หากพลาดเพียงเสี้ยววินาทีเดียวนั่นอาจหมายถึงความเป็นความตายของคนทั้งโลก 

 

 

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+