HIGHLIGHT CONTENT

เร้าอารมณ์ก่อนแซ่บเสียว กับ 6 MV สุดสะท้านของ Fifty Shades ทุกภาค

  • 146,625
  • 22 ก.พ. 2017

ร้อนแรงเร้าอารมณ์ 5 เพลงจาก Fifty Shades
กระแทกหูคนฟัง ประทับใจคนดู !! 

 

เจมี ดอร์แนนและดาโกต้า จอห์นสัน กลับมารับบท คริสเตียน เกรย์ และแอนัสตาเซีย สตีลอีกครั้ง ใน Fifty Shades Freed ฟิฟตี้ เชดส์ ฟรีด ภาคที่สามของภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือที่ขายดีถล่มทลายไปทั่วโลก “Fifty Shades”

ภาคใหม่นี้ จะต่อยอดจากเหตุการณ์ที่เริ่มต้นและดำเนินไปในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ปี 2015 และ 2017 โดยภาพยนตร์ Fifty Shades of Grey และ Fifty Shades Darker ทำรายได้รวมกันทั่วไปเกือบ 950 ล้านเหรียญสหรัฐฯ Fifty Shades Freed พร้อมสร้างความเร่าร้อนในโรงภาพยนตร์รับวาเลนไทน์ ปี 2018

Fifty Shades Freed กำกับโดย เจมส์ โฟลีย์ (Fear, House of Cards และ Fifty Shades Darker) และอำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เดอ ลูก้า, ดานา บรูเน็ตติ และมาร์คัส วิสซิดี้ ร่วมด้วยอี แอล เจมส์ ผู้สร้างแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก บทภาพยนตร์เขียนโดยนีออล เลียวนาร์ด จากนิยายโดยเจมส์

นอกเหนือจากเจมี่ ดอร์แนน และดาโกต้า จอห์นสัน ที่กลับมารับบทนำแล้ว ยังมีนักแสดง อย่าง เอริค จอห์นสัน, เอโลอิส มัมฟอร์ด, ริต้า โอรา, ลุค ไกรม์ส, วิคเตอร์ ราซุค, แม็กซ์ มาร์ตินี, แคลลัม คีธ เรนนี,บรูซ อัลท์แมน,มาร์เซีย เกย์ ฮาร์เดน มาร่วมงานแล้ว ภาคนี้ยังได้ แอเรียล เค็บเบล และ แบรนท์ โดเฮอร์ตี้ มาเสริมทีมนักแสดงด้วย

กำหนดฉายไทย 8 กุมภาพันธ์นี้

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง