HIGHLIGHT CONTENT

ดอร์แน่น ลั่น "ถ้าผมจะโชว์XXX ก็ต้องจ่ายมา $30 ล้าน" ใครอยากดูบ้าง??

  • 31,122
  • 08 ก.พ. 2018

 

อยากดูก็จ่ายมา $30 ล้าน เจมี ดอร์แน่นตอบคำถามทำไมไม่โชว์เปลือยข้างหน้าในหนัง

 

 

                ความอิโรติก แซ่บซี๊ด ของ Fifty Shades ทั้งสองภาคที่ผ่านมาย่อมเป็นตัวการันตีที่มีต่อความถึงพริกถึงขิงของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ในขณะที่เราได้เห็นฉากร่วมรักกันอย่างดุเดือด ทั้งแบบปกติ หรือแบบพึ่งอุปกรณ์ในห้องแดงสุดลือลั่น แต่ถ้าสังเกตุดี ๆ แม้ว่าตัวหนังจะติดเรทขนาดไหน แต่เราก็ไม่เคยได้เห็นด้านหน้าร่างกายของมิสเตอร์เกรย์ หรือ เจมี่ ดอร์แนน แบบเต็ม ๆ ตัวเลยสักนิด ไปลองดูเหตุผลของตัวนักแสดงดีกว่าว่าเพราะอะไร

               

 

                “ไม่รู้สิ พวกคุณได้เห็นก้นของผมค่อนข้างเยอะ แต่ผมก็ไม่ได้อะไรกับมันมาก คุณได้เห็นหน้าอกของดาโกต้า ผมก็โชว์หน้าอกของผมเหมือนกัน สำหรับผมการโชว์น้องชายมันไม่ได้มีผลอะไรกับเรื่องราวเลย พวกเราไม่จำเป็นต้องทำให้หนังมันโป๊ไปมากกว่าที่พวกคุณกำลังคิดว่ามันเป็น”

 

                ดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาโดนถามแบบนี้ ในรายการของพิธีกรชื่อดัง Ellen เขาก็ได้ตอบคำถามในลักษณะนี้อีกครั้งว่า “ถ้าผมจะโชว์อัณฑะของผมก็ต้องจ่ายมา $30 ล้าน (หัวเราะ) ไม่ การจะโชว์เปลือยสำหรับผมให้เงินเท่าไรมันก็ไม่พอหรอกครับ มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน”

 

 

                อ่านแล้วก็อดจะรู้สึกสงสารหน่อย ๆ เพราะด้วยหน้าหนังที่คนทั่วไปรู้จักว่า Fifty Shades เป็นเรื่องราวของคู่รักกับเซ็กส์สุดพิศดาร ก็อาจจะทำให้หลายคนติดตาไปว่าเป็นอย่างนั้น แต่จริง ๆ แล้วเบื้องหลังของเรื่องราวมันไม่ได้มีแค่ความต้องการทางเพศ แต่สำหรับ Fifty Shades Freed คือการพาไปสู่เบื้องลึกของชีวิตคู่ที่กว่าจะผ่านอะไรมากมายมาด้วยกัน พวกเขาจะประคับประคองชีวิตรักให้ผ่านอุปสรรคได้อย่างไร ฟินปิดตำนานไปกับพวกเขาได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinemablend