HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมหักอกสาวๆ คำตอบจากนายท่านเกรย์ เขาจะกลับมาไหมหาก Fifty Shades ยังมีต่อ?

  • 22,267
  • 06 ก.พ. 2018

 

จะกลับมาเล่นอีกไหมหากมี Fifty Shades ภาคต่อไป? เผยคำตอบจาก Jamie Dornan พระเอกสุดเร่าร้อนในเวลานี้

 

ใกล้จะมาถึงแล้วกับหนังสุดเร่าร้อนในช่วงต้นปีนี้กับ Fifty Shades Freed ที่พกความสยิวมาให้คุณแบบจัดเต็มในเรท ฉ20+ ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจาก นวนิยายขายดี โดยผู้แต่ง E.L. James ซึ่งทำเงินไปทั่วโลกเกือบถึงพันล้านดอลลาร์เลยทีเดียว ในขณะที่ Fifty Shades Freed ดูเหมือนว่าจะเป็นหนังภาคจบของหนังไตรภาคเฟรนไชส์นี้ และจากการประสบความสำเร็จของ Fifty Shades มันจึงเกิดคำถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะสร้างภาคต่อของหนังเฟรนไชส์นี้ในอนาคตขึ้น

 

แต่ดูเหมือนว่าถึงแม้จะมีภาคต่อไปของ Fifty Shades เกิดขึ้นจริง มันคงจะเป็นหนังที่ไม่มีพระเอกคนสำคัญอย่าง Jamie Dornan ผู้รับบท Christian Grey อีกต่อไปซะแล้ว... เมื่อสื่อได้ถามเขาว่า หากมี Fifty Shades ภาคต่อไปเขาจะว่าอย่างไร?

 

“ผมไม่คิดว่ามันจะมีโอกาสเกิดขึ้นนะ ผมหมายถึง มันไม่มีหนังสือภาคต่อจากนี้แล้ว. Erika ได้เขียนสองเล่มแรกจากมุมมองของ Christian และผมคิดว่าพวกเราก็ได้เห็นมันกันหมดแล้วในหนังภาคก่อน มันเป็นเรื่องราวเดียวกัน ดังนั้นพวกเขาคงไม่ทำมันใหม่ ยกเว้น Erika จะเขียนเรื่องราวต่อไปอีก แต่ Dakota กับผม โดยเฉพาะผมคงจะแก่เกินไปสำหรับหนังเรื่องนี้แล้ว”

 

นี่คงจะเป็นคำตอบให้กับแฟนๆเฟรนไชส์ Fifty Shades ได้ว่า Fifty Shades Freed คงจะเป็นภาคจบภาคสุดท้ายของเรื่องราวความรักสุดเร่าร้อนนี้โดยแท้จริง

 

 

อย่าพลาดจุดไคลแม็กซ์!

Fifty Shades Freed 8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.cinemablend.com