HIGHLIGHT CONTENT

หนังอีโรติกพันล้าน!! Fifty Shades พุ่งปรี๊ด รายได้รวม3ภาค บอกได้คำเดียวว่า แซ่บ

  • 36,361
  • 12 ก.พ. 2018

 

ร้อนแรงไม่แคร์คำวิจารณ์! สรุปรายได้ Fifty Shades ทั้งสามภาค ตอนนี้เกินพันล้านแล้ว!

 

 

                ตั้งแต่ปี 2015 เราได้รู้จักกับแฟรนไชส์ Fifty Shades เป็นครั้งแรก ก็ได้สร้างความฮือฮาจนเป็นกระแสภาพยนตร์อิโรติกสุดเผ็ดร้อนไปทั่วโลก เพราะไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นภาพยนตร์ในนำเสนอด้านดิบของมนุษย์ ที่พาไปล้วงลึกถึงตัณหาราคะอันดำมืดที่ซ่อนไว้ภายในจิตใจ จนทำให้มีแฟน ๆ ติดตามทั่วโลกมากมาย แต่ตัวภาพยนตร์กลับไม่ค่อยจะถูกใจเหล่านักวิจารณ์เท่าไรนัก สังเกตได้จากคะแนนของแฟรนไชส์นี้ในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่กลายเป็นมะเขือเน่า

 

 

                จากภาพจะเห็นว่าคะแนนของภาพยนตร์ทั้งสามภาคนี้แทบจะต่ำเตี้ยเรี่ยดิน แม้ Fifty Shades of Grey จะเป็นภาคเปิดตัวที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด ก็ทำได้เพียงแค่ 25% พร้อมคะแนนเพียง 4.2/10 เท่านั้น ในขณะที่ Fifty Shades Darker คะแนนร่วงลงไปอยู่ที่ 10% (3.3/10 คะแนน) และภาคสุดท้ายล่าสุดกับ Fifty Shades Freed ก็ปิดตำนานไปด้วยคะแนน 11% (3.2/10 คะแนน) เรียกได้ว่าเหล่านักวิจารณ์ไม่ปราณีปราศัยกับทั้งสามเรื่องเลยแม้แต่น้อย แต่...เรื่องของรายได้กลับตรงกันข้าม

 

 

                หากคะแนนเป็นเสียงสะท้อนของเหล่านักวิจารณ์ รายได้ก็เป็นเสียงสะท้อนจากแฟน ๆ ภาพยนตร์เช่นกัน โดยรายได้ของ Fifty Shades of Grey เปิดตัวไปด้วยรายได้ทั่วโลกกว่า $571 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในขณะที่ Fifty Shades Darker ปิดรายได้ทั่วโลกไปที่ $381.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และล่าสุดกับ Fifty Shades Freed ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกในตอนนี้ไปแล้วถึง $136.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นั่นหมายความว่าตอนนี้ไตรภาค Fifty Shades ฟันรายได้ทั่วโลกไปเกิน 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้ว เรียกได้ว่าร้อนแรงแซ่บซี๊ดไม่แคร์คำวิจารณ์ของจริง (ข้อมูลจาก Boxofficemojo)

 

                ถ้ายังไม่ได้ดูภาคสุดท้ายนี้รับรองเลยว่าคุณพลาดอะไรเด็ด ๆ ไปแน่นอน เพราะหลายเสียงคอนเฟิร์มแล้วว่า Fifty Shades Freed จัดเต็มความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยเรื่องราวความรักที่โรแมนติก และดำดิ่งลงไปมากกว่าเดิม เมื่อพวกเขาแต่งงานกันแล้ว มันจึงไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์เรื่องเซ็กส์เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป ไปหาคำตอบของความสัมพันธ์นี้ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Fifty Shades Freed

วันนี้ในโรงภาพยนตร์