HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว Fifty Shades Freed จุดสุดยอดของเรื่องราว แซ่บซี๊ดปิดตำนาน!

  • 35,051
  • 08 ก.พ. 2018

 

รีวิว Fifty Shades Freed บทสรุปคู่รักสุดเร่าร้อนแห่งปี

“ตกลงคุณอยากเล่นใช่ไหม?”

“เจ้าค่ะ”

 

ในที่สุดก็มาถึง สำหรับบทสรุปของคู่รักสุดเร่าร้อน ระหว่าง อานาสตาเซีย และ คุณเกรย์ ที่ในภาคนี้ความรักได้ดำเนินมาสู่การแต่งงาน การใช้ชีวิตคู่ การอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข เป็นหนังรักโดยสมบูรณ์ ที่เปิดทุกมุมมองของคู่รักคู่นี้ให้เราเห็นทั้งหมด และแน่นอนว่ารวมไปถึงจุดขายของหนังเรื่องนี้ด้วย นั่นคือเรื่องเซ็กส์ ที่มีแทรกเข้ามาเป็นระยะๆและเร่าร้อนไม่แพ้เนื้อเรื่องเลยทีเดียว

 

 

หากคุณเป็นแฟนนวนิยาย หรือ แฟนๆหนัง Fifty Shades ภาคสุดท้าย ภาคที่ 3 นี้จะเป็นหนังที่คุณไม่ควรพลาด เพราะมันเป็นบทสรุปของทุกอย่างจริงๆ ทุกสิ่งที่ตัวละครคิด ที่ตัวละครรู้สึกตั้งแต่ภาคแรก ทุกอย่างมันจะได้รับคำตอบหมดในภาคนี้ หากคุณชอบหนังรักโรแมนติกที่มีความอีโรติกผสมอยู่ด้วย แน่นอนว่า Fifty Shades จะเป็นหนังรักที่สร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม และความบันเทิงให้คุณได้อย่างแน่นอน

 

นอกจากความบันเทิงแล้ว Fifty Shades Freed ยังทำให้เราได้รู้จักถึงมุมมองของความรักของคนสองคน และความรักต่อผู้อื่น ทั้งคนรัก เพื่อน พ่อ-แม่ พี่-น้อง ครอบครัว และยังทำให้เรารู้จักคำว่าชีวิตคู่ ความสุข ความทุกข์ที่มีร่วมกัน การแก้ปัญหาของเรื่องราวในครอบครัว ทั้งภายนอก ภายใน ที่จะมาทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอน

 

 

หากพูดถึงเรื่อง 20+ หนังเรื่องนี้ก็จัดเต็มให้เราอย่างไม่ปกปิด ทั้งเรือนร่างของคู่พระนาง ทั้งลีลา สถานที่ สิ่งของ ที่จะมาเร่งเร้าอารมณ์ของคุณให้ร่วมไปกับตัวหนังได้เป็นอย่างดี พร้อมๆกับเพลงสุดเพราะที่ค่อยๆคลอตามตัวหนังไปอีกด้วย

 

Fifty Shades Freed เป็นหนังที่เดินเรื่องเร็ว ทำให้ไม่น่าเบื่อ ความน่ารักของนางเอก + ความเป็นสุภาพบุรุษของพระเอก ได้ขับเคลื่อนหนังเรื่องนี้ไปได้จนจบ

 

 

พูดถึงจุดพีคในเรื่องก็มีอยู่เหมือนกันนะ คุณคงต้องไปหาคำตอบเองว่ามันคืออะไร

 

ปล.มีฉาก Mid-Credit ด้วย ฉะนั้นเมื่อหนังจบขึ้นตัวหนังสือพื้นดำแล้ว อดใจรอสักนิดนะ แล้วหนังเรื่องนี้มันจะจบโดยสมบูรณ์

 

 

อย่าพลาดจุดไคลแมกซ์!

Fifty Shades Freed วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง