HIGHLIGHT CONTENT

มารู้จักเจ้าตัวแสบ Kevin, Stuart และ Bob จาก Minions กัน!

  • 179,020
  • 09 ก.ค. 2015

มารู้จักเจ้าตัวแสบ Kevin, Stuart และ Bob จาก Minions กัน!

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.
ขอบคุณข้อมูลจาก Despicableme.wikia.com

 

Bello! กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์สุดน่ารักที่เต็มไปด้วยความติงต๊องถึงใจของเจ้าพวกตัวเหลืองอย่าง Minions กับภารกิจในการตามหาวายร้ายตัวเป้งเพื่อมารับใช้ โดยเราถูกพาย้อนไปในอดีต สำรวจชีวิตของประชากรมินเนี่ยนว่าพวกมันอยู่กันยังไง และไหงมาพบกับกรู (วายร้ายจาก Despicable Me) ได้! และดูเหมือนว่าคราวนี้เราจะได้เห็น 3 หัวโจกของเหล่ามินเนี่ยนมาสร้างความประหลาดใจให้กับเราแน่นอน และพวกมันก็คือ Kevin, Stuart และ Bob แห่ง Minions! มาดูกันดีกว่าว่าพวกมันจะแฝงความแสบสันต์แบบไหนเอาไว้ในตัว?!

 

 

 

 

Stuart (สจ๊วร์ต)
อาชีพ: สมุนของวายร้าย

ลักษณะเด่น: มินเนี่ยนตาเดียวพร้อมกับ
ผมที่ปาดเรียบร้อย มีตาสีน้ำตาล    
บุคลิก: ขี้เล่น ตลก ปรมาจารย์ด้านเกมส์วิดีโอ เมพขิงๆพอกับ เดฟ (มินเนี่ยนจาก Despicable me) สต๊วร์จยังเป็น
มินเนี่ยนที่จริงใจและไร้เดียงสาที่สุดในบรรดาเจ้าตัวป่วนทั้งหมด

Kevin (เควิน)
อาชีพ: สมุนของวายร้าย
ลักษณะเด่น: มินเนี่ยนสองตาที่มีผมหนึ่งกระจุกบนหัว มีตาสีน้ำตาล
บุคลิก: เควินเป็น “พี่ใหญ่” ของกลุ่ม บรรดามินเนี่ยนต่างรักเควินที่ช่างดูแลและเอาใจใส่ มินเนี่ยนขี้เล่นแต่ถ้าเอาจริงขึ้นมาก็โหดเอาเรื่อง!

Bob (บ็อบ)
อาชีพ: สมุนของวายร้าย

ลักษณะเด่น: มินเนี่ยนตัวจิ๋วหัวล้าน ที่มีตาสีเขียวและน้ำตาล บ็อบมักจะถือ “ทิม” ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ตัวสีน้ำตาล
ตาสีเหลืองไว้ข้างตัวเสมอ
บุคลิก: บ็อบเป็นมินเนี่ยนที่เด็กที่สุด เขามักจะเป็น “น้องเล็ก” ของกลุ่มเสมอ
และตกหลุมรักในทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย บ็อบยังชอบฟังนิทานก่อนนอนและเล่นกับเท็ดดี้แบร์ของเขาด้วย
♦ บ็อบยังเคยขึ้นปกครองในฐานะ “พระราชา” และเคยเป็นหนึ่งในคณะลูกขุนด้วย

 

มินเนี่ยน เป็นเผ่าพันธุ์ที่อาศัยอยู่บนโลกตั้งแต่สมัยไดโนเสาร์ครองโลกยุคครีเทเชียสจนถึงปัจจุบัน (ประมาณ 65 ล้านปีมาแล้ว) ปกติแล้ว มินเนี่ยนจะมีทั้งตาเดียวและสองตาและมีสีตาที่แตกต่างกัน โดยมีลักษณะภายนอกที่เหมือนกันคือ มีสีเหลือง มีนิ้วเพียง 3 นิ้ว ความสูงไล่เลี่ยกัน ชอบเอะอะโวยวาย เสียสติ คุมตัวเองไม่ค่อยได้ และไร้เดียงสาแบบสุดๆ รวมไปถึงทุกตัวจะใส่ “แว่นมินเนี่ยน” ที่มีลักษณะเหมือนกับแว่นกันลมเหล็กซึ่งจะมีขนาดพอดีกับตาของพวกมัน การแต่งกายจะเปลี่ยนไปตามยุค ตามสมัยที่พวกมันอยู่ (แหม เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นเหมือนกันนะเนี่ย!) ซึ่งชุดที่คุ้นตาที่สุดคือ ชุดเอี๊ยมยีนส์ พร้องกับถุงมือสีดำสวมไว้ตลอดนั่นเอง

แต่ก็ใช่ว่าจะเหมือนกันไปหมดทุกตัว เพราะเจ้ามินเนี่ยนพวกนี้มีความแตกต่างกันทางด้านรูปลักษณ์ภายนอกอยู่บ้าง โดยพวกมันมักใช้จุดนั้นเป็นการจำแนกพวกมันแต่ละตัว เช่น ความสูงที่ต่างกัน บุคลิกที่ต่างกัน ความสามารถพิเศษของพวกมัน ความกลมของตัว จำนวนเส้นผม และจำนวนลูกตานั่นเอง

 

 

มินเนี่ยน เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความสามารถเยอะมาก พวกมันชอบที่จะเป็น “สมุน” ให้กับเหล่าวายร้ายที่หมายครองโลกและใช้ความสามารถของมันในการช่วยให้วายร้ายทำตามที่ใจปรารถนาได้สำเร็จ โดยมินเนี่ยนบางตังสามารถสร้างอาวุธ และใช้อาวุธพวกนั้น ใช้คอมพิวเตอร์เป็น หรือขับรถ พวกมันก็ทำได้!

อาหารที่มินเนี่ยนชอบที่สุดคือ กล้วยกับแอปเปิ้ล (คาดว่ามันน่าจะชอบกินมันฝรั่งด้วย) ถ้าเมื่อใดที่มินเนี่ยนได้เห็นผลไม้ 2 ชนิดนี้ พวกมันจะบ้าคลั่งและสร้างความวุ่นวายขนานใหญ่ได้เลย! นอกจากนี้ มินเนี่ยนยังชอบ “ก้น” เป็นอย่างมาก พวกมันคิดว่าอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับ “ก้น” มันช่างตลกและฮาก๊ากจริงๆ พวกมันยังชอบลองของใหม่ๆด้วย แต่มินเนี่ยนก็มีสิ่งที่ไม่ชอบเหมือนกันก็คือ มันไม่ชอบความไม่ชัดเจน มันไม่ชอบเวลามีใครมาตั้งคำถามทิ้งไว้แล้วไร้คำตอบนั่นเอง

พูดได้เลยว่า Minions ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของเจ้าตัวเหลืองพวกนี้จะพาเราไปรู้จักกับความเป็นตัวมันมากยิ่งขึ้น จากที่เคยรู้เพียงผิวเผิน เราจะได้รู้จักมันอย่างใกล้ชิดและยังทวีคูณความเสียสติมากยิ่งขึ้นในระหว่างการทำความรู้จักกับพวกมันด้วย! งานนี้เชื่อได้เลยว่า พ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายาย ไม่ว่าใคร ก็ดูได้ทั้งนั้น! ... Minions เข้าฉายบ้านเรา 9 ก.ค. เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์

เช็ครอบและจองตั๋วได้เลยที่นี่
http://www.majorcineplex.com/movie/minions

 

 

มินเนี่ยน(ดิจิตอล)

  • 05 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 91 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง