HIGHLIGHT CONTENT

วิเคราะห์ วายร้ายตัวแม่ Scarlet Overkill จะกลับมาใน Minions 2 อีกไหม?

  • 5,899
  • 05 เม.ย. 2019

 

วายร้ายตัวแม่ Scarlet Overkill จะกลับมาใน Minions 2 อีกไหม?

 

Sandra Bullock จะกลับมาให้เสียงพากย์เป็น Scarlet Overkill วายร้ายตัวแม่ในอนิเมชั่นภาคต่อสุดป่วนอย่าง Minions 2 หรือไม่? ยังคงเป็นสิ่งที่แฟนๆต่างตั้งคำถามอยู่ตลอด

 

Minions เข้าฉายในปี 2015 เป็นหนังอนิเมชั่นภาคแยกจากจักรวาล Despicable Me ที่เน้นดำเนินเรื่องราวไปกับเหล่าตัวเหลืองสุดป่วน และเป็นเรื่องราวก่อนหน้าที่เหล่า Minions จะได้มาอยู่กับจอมวายร้ายอย่าง Gru โดย Minions จะเล่าเรื่องราวในปี 1968 ที่เหล่ามินเนี่ยนได้ตามหาเจ้านายจนได้พบกับจอมวายร้ายหญิงคนแรกอย่าง Scarlet Overkill และสามีของเธออย่าง Herb ที่ให้เสียงพากย์โดย Jon Hamm

 

ถึงแม้หนังเรื่อง Minions ได้รับคำวิจารณ์ที่ปะปนกันไป แต่มันก็ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า1 พันล้านเหรียญ ซึ่งนับเป็นการประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ของหนังภาคแยกเรื่องนี้ และด้วยจากการทำเงินได้มหาศาล เฟรนไชส์นี้จึงยังเดินหน้าต่อไป โดย Minions 2 ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเข้าฉายในช่วงเดือน กรกฏาคม 2020 แต่ในตอนนี้เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในภาคนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร และยังไม่รู้ว่า Scarlet Overkill วายร้ายสาวขวัญใจใครหลายๆคนจะกลับมาหรือไม่

 

 

ตัวละคร Scarlet Overkill วายร้ายสุดแซ่บขวัญใจใครหลายๆคนใน Minions ได้ถูกแช่แข็งพร้อมกับสามีของเธอ Herb โดย Gru วัยเด็ก ผู้ที่เข้ามาชิงมงกุฎราชินีแห่งอังกฤษต่อจากพวกเขา และนี่ก็เป็นการพบเจอกันครั้งแรกของเหล่า Minions และ Gru อีกทั้งยังถือเป็นการเปิดตัวจอมวายร้ายหลักอย่าง Gru อย่างเป็นทางการอีกด้วย นอกจากนี้หลังจากนั้นเราก็ไม่รู้ชะตากรรมของทั้ง Scarlet Overkill และ Herb แต่ที่แน่ๆมันยังเหลือพื้นที่ว่างอยู่เสมอหากพวกเขาจะกลับมา

 

แต่อีก 1 ปัญหาใหญ่คือ Sandra Bullock นักแสดงสาวชื่อดังเธอไม่ค่อยชอบการกลับมารับบทซ้ำในหนังภาคต่อนัก เพราะเธอเคยมีประสบการณ์แย่ๆจากการรับเล่นหนังภาคต่ออย่าง Speed 2 และ Miss Congeniality 2 ที่ทำให้เธอขยาดการรับเล่นหนังภาคต่อ และด้วยเหตุผลนี้เธอจึงเคยปฏิเสธรับเล่น The Heat 2 แต่จากการประสบความสำเร็จในผลงานล่าสุดของเธออย่าง Ocean’s 8 และ Bird Box ก็อาจทำให้เธอพิจารณาการรับเล่นภาคต่อใหม่ อีกทั้งหนัง Minions เธอจะเพียงแค่เข้ามาให้เสียงพากย์เท่านั้น ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้หากตัวละครนี้จะกลับมาอีกครั้งในอนาคต

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มินเนี่ยน(ดิจิตอล)

  • 05 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 91 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง