HIGHLIGHT CONTENT

มันส์ยิ่งกว่ามันส์! เฮนรี คาวิลล์ ลือเขาจะกลับมา ใน Mission Impossible 7

  • 2,858
  • 05 พ.ย. 2019

 

 

มันส์ยิ่งกว่ามันส์! ข่าวลือเฮนรี คาวิลล์

จะกลับมาอีกครั้งใน Mission Impossible ภาคต่อไป

 

                 หากพูดถึงเฟรนไชส์อันเป็นเอกลักษณ์ที่โด่งดังมายาวนาน ชื่อของ Mission: Impossible เป็นอีกหนึ่งชื่อที่ได้รับความนิยมมายาวนาน กับภารกิจที่มีชะตากรรมของโลกเป็นเดิมพัน ความยากเย็นแสนเข็ญชวนให้ลุ้นระทึกไปตลอดทั้งเรื่อง และยิ่งมีภาพยนตร์ภาคใหม่ออกมา พวกเขาก็จัดเต็มใส่ความเกินคาดเข้าไปชนิดที่ไม่ใช่แค่ไม่เบื่อเท่านั้น แต่ยังมันส์ยิ่งกว่ามันส์ขึ้นทุกภาค

 

 

                ล่าสุดกับ Mission: Impossible - Fallout ภาคล่าสุด กับภารกิจหยุดยั้งการก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ยักษ์ อีธาน ฮันท์ต้องปะทะกับคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งแฝงตัวเข้ามาเป็นพวกเดียวกัน นั่นคือ ออกัส วอล์คเกอร์ ที่รับบทโดยเฮนรี คาวิลล์ แม้ว่ากว่าอีธานจะจัดการเขาจนอยู่หมัดแบบหืดขึ้นคอไปให้เราเห็นในภาพยนตร์แล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าตัวละครนี้ของเฮนรี คาวิลล์ จะกลับมาอีกครั้งใน Mission: Impossible ภาคที่ 7

 

 

                โดยเว็บไซต์ We Got This Covered ได้อ้างว่ามีแหล่งข่าวออกมาเปิดเผยว่าทาง Paramount Pictures กำลังพิจารณาที่จะดึงเอาตัวละคร ออกัส วอล์คเกอร์ ของเฮนรี คาวิลล์กลับมาประชันกับอีธาน ฮอว์คอีกครั้ง โดยพวกเขาอ้างว่านี่เป็นแหล่งข่าวเดียวกับที่เคยเปิดเผยว่ายวน แม็คเกรเกอร์จะกลับมารับบทโอบีวัน หากข่าวนี้เป็นจริงก็น่าสนใจทีเดียวว่าตัวละครนี้จะถูกนำกลับมาสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไร

 

Source: We Got This Covered

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+