HIGHLIGHT CONTENT

ข้อเสนอ 'เจเรมี เรนเนอร์' กลับมา MI6 แต่ตายตั้งแต่ต้นเรื่อง?? และนี่คือสิ่งที่เขาทำ!!

  • 21,287
  • 03 ส.ค. 2018

 

ตายตั้งแต่เปิดเรื่อง! เจเรมี เรนเนอร์ปัดบททิ้ง ไม่ได้แสดงยังดีกว่าต้องตายในหนัง

 

 

                ในขณะที่ Mission: Impossible – Fallout กำลังเดินหน้ากวาดรายได้ถล่มทลายยิ่งกว่าภาคไหน ๆ ในเฟรนไชส์เดียวกัน คำถามที่ยังคงติดค้างอยู๋ในใจของแฟนหนังปฏิบัติการที่เป็นไปไม่ได้คือ สายลับแบรนต์หายไปไหน?? หลายคนคงจะทราบว่าที่เจเรมี เรนเนอร์ไม่สามารถมาปรากฎตัวในภายพนตร์เรื่องนี้ได้นั้นเป็นเพราะเขาติดคิวถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War และ Avengers 4 แต่ล่าสุดผู้กำกับคริสโตเฟอร์ แมคไควรี ได้ให้สัมภาษณ์ใหม่ว่าที่เขาไม่ได้มาเพราะเขาปฏิเสธบทในภาคนี้ด้วยตัวเอง!

 

                เปิดเผยจากเว็บไซต์ Comicbookmovie ในระหว่างพูดคุยแบบสปอยล์กับผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคไควรีก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้เอาไว้ว่า “เจเรมีเขามีสัญญากับทางอเวนเจอร์สน่ะครับ ที่ตลกร้ายก็คือจนแล้วจนรอดเขาก็ไม่ได้ปรากฎตัวในหนังเรื่องนั้น ดังนั้นผมเลยพูดกับเขาว่า เฮ้เพื่อน ฟังนะ ฉันมีไอเดียหนึ่ง ในตอนเปิดเรื่องนายจะได้เสียสละตัวเองเพื่อปกป้องทีม และนั่นจะทำให้ภารกิจมันผิดพลาดไปหมด ไม่ใช่แค่สูญเสียพลูโตเนียมเท่านั้น แต่มันจะมีการตายของสมาชิกในทีมเข้ามาด้วย’ พอได้ยินอย่างนั้นเจเรมีก็ตอบผมกลับมาว่า ‘ขอบใจนะ แต่ไม่ล่ะ’ เขาฉลาดมากนะที่เลือกจะไม่รับเช็คของการทำงานแค่ 3 วันแล้วก็ถูกทำลายทิ้งไป”

 

 

                อ่านไปอ่านมาทำไมเรารู้สึกเหมือนเจเรมี เรนเนอร์โดนแกล้ง? แต่เอาเถอะ...เราก็ได้แต่หวังว่า Mission: Impossible ในภาคต่อไปเขาจะมามีบทบาทร่วมทีมกับอีธาน ฮันท์อีกครั้ง อย่างไรก็ตามในภาค Fallout นี้ เราก็จะได้พบกับภารกิจและเนื้อเรื่องที่พลิกไปพลิกมา พลิกแล้วพลิกอีกชนิดที่ถ้าไม่ตั้งใจดูจริง ๆ มีงงอย่างแน่นอน เพื่อป้องกันเรื่องนั้นเราได้ทำบทความสรุปเนื้อเรื่องของ Mission: Impossible – Fallout มาให้แล้ว อ่านได้เลยข้างล่างนี้ จะอ่านก่อนหรืออ่านหลังไปดูก็มันส์ไม่แพ้กัน เพราะมิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล – ฟอลเอาท์ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

อ่านเพิ่มเติม > เตือนสปอยล์!! สรุป Mission impossible 6 ใครลวง ใครหักหลัง ยังไม่ดูอย่าคลิก

Source: ComicbookMovie

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+