HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุที่สายลับวิลเลียม ไม่ร่วมภาค 6 ของ MI6 เพราะติดพันศึกล้างจักรวาล

  • 42,554
  • 18 ก.ค. 2018

 

Infinity War ก็ไม่อยู่ แถมใน M:I 6 ก็ไม่มา นี่คือเหตุผลที่เจเรมี เรนเนอร์หายไป

 

 

                ถ้าเราไม่ได้เห็นเจเรมี เรนเนอร์ ในภาพจากกองถ่าย Avengers 4 เราก็คงต้องติดต่อไปยังมูลนิธีกระจกเงาเพื่อลงประกาศตามหาคนหายกันแล้ว เพราะใน Avengers: Infinity War หลายคนต่างก็เฝ้ารอให้หลักยึดทีม Avengers อย่างฮอว์คอายมาปรากฏตัว เผื่อว่าสถานการณ์ทุกอย่างมันจะดูดีขึ้น แต่ก็ต้องผิดหวัง ล่าสุดใน Mission: Impossible – Fallout สายลับวิลเลียม แบรนต์ ก็ไม่ได้มาปรากฎตัวเช่นกัน ทำไมเรื่องนี้ถึงน่าสนใจเพราะทั้งสองตัวละครล้วนรับบทโดยนักแสดงคนเดียว เจเรมี เรนเนอร์นั่นเอง

 

 

                ในส่วนของบทฮอว์คอาย เราได้รู้เหตุผลแล้วแล้วว่าเขาถูกจับกุมไว้ในบ้านของตัวเองด้วยผลจาก Civil War เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับสก็อตต์ แลงก์ใน Ant Man and the Wasp แล้วบทบาทของเขาใน Mission: Impossible – Fallout ล่ะหายไปไหน? ล่าสุด ผู้กำกับ Christopher McQuarrie ได้ตอบคำถามนี้กับ Cinemablend เอาไว้ว่ามันเกี่ยวข้องกับ Marvel ด้วย

 

                “ในตอนนั้น ตอนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้น พวกเรายังไม่มีบทกันเลยครับ เพราะฉะนั้นมันเลยยากสำหรับพวกเราที่จะบอกว่าใครจะได้อยู่ในเรื่องหรือมันจะใช้เวลาถ่ายทำนานแค่ไหน และเขา (เจเรมี เรนเนอร์) ก็มีสัญญากับมาร์เวลด้วย ดังนั้นมันเลยเป็นไปแบบนี้ ถ้าบทเสร็จสิ้น พวกเราก็จะสามารถพูดได้ว่า ‘ใช่ นี่มันจะเกิดขึ้นและพวกเราจะให้คุณไปตอนเวลานี้’ แต่มันเป็นเหตุการณ์ที่เราไม่คาดคิดว่าบทมันจะออกมาเป็นแบบนี้ มันเป็นเรื่องไม่คาดฝันเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ไม่ดีเอาเสียเลย”

 

                เหตุผลง่าย ๆ ก็เป็นเพราะตารางเวลาการทำงานของเจเรมี เรนเนอร์ที่มันคาบเกี่ยวกับการถ่ายทำ Avengers 4 นั่นเอง เพราะฉะนั้นกว่าที่เราจะได้พบกับเขาอีกครั้งก็เป็นเรื่องราวใน Avengers 4 ในบทฮอว์คอาย ซึ่งจะสำคัญอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกัน แต่สำหรับ Mission: Impossible – Fallout ก็ใกล้เข้าฉายแล้ว พบกัน 26 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+