HIGHLIGHT CONTENT

6 เหตุผลที่ “ INSURGENT ” คือภาคต่อสุด ‘เจ๋ง’ ที่ห้ามพลาด !

  • 17,286
  • 25 มี.ค. 2015

6เหตุผลที่ “ INSURGENTคนกบฏโลก
คือภาพยนตร์ภาคต่อสุด‘เจ๋ง’ ที่คุณต้องห้ามพลาด !

 

 

1. ทุกสิ่งทุกอย่างเติบโต และยิ่งใหญ่มากขึ้นหลายเท่าตัว
ใน Divergent ‘ทริซ’ คือตัวละครที่มีปม และเรื่องราวเก็บซ่อนไว้ในจิตใจ เธอต้องค้นหาตัวเองว่าจริงๆ แล้วเธอคือใคร และต้องการจะเป็นอะไร ... แต่พอมาใน Insurgent เธอเติบโตขึ้นมาก (จากปมเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ) ซึ่งจุดนี้เองทำให้ทริซมีความแข็งแกร่งมากขึ้น เธอค้นพบแล้วว่าเธอคือใคร และเธอก็พร้อมแล้วที่จะสะสาง และออกลุยไปกับเรื่องราวต่างๆ ที่ค้างคาไว้จากภาพยนตร์ในภาคแรก

 

 

2. ไม่ต้องเท้าความเรื่องราวใดๆ มากมาย ... เพราะนี่คือการ “ลุย” แบบนอนสต๊อป
ใน Divergent ภาพยนตร์ได้ทำการปูเรื่องราว - ความเป็นมาต่างๆ เอาไว้ทั้งหมดแล้ว ดังนั้นใน Insurgent ภาพยนตร์จึงไม่ต้องมาเสียเวลากับจุดนี้แต่อย่างใด เพราะหนังบอกเล่าเรื่องราว 3 วันหลังจากจบภาค Divergent ในทันที ... ไดเอร์เจนท์สาวนักสู้ "ทริซ" และ นักรบหนุ่มจากกลุ่มผู้กล้า "โฟร์"พร้อมลุยแยกโลก สู้หยุดโลก กระหน่ำแอ็คชั่นกับการผจญภัยสุดมันส์ครั้งใหม่ชนิดเรียกได้ว่า ‘นอนสต๊อป’กันเลยทีเดียว

3. คุณจะได้รู้จักกับตัวละครหนุ่มสุดหล่ออย่าง ‘โฟร์’ มากยิ่งขึ้น
เรียกได้ว่ากลายเป็นดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “ธีโอ เจมส์”กับบทบาทของ ‘โฟร์’ชายหนุ่มผู้แข็งแกร่งและเงียบขรึมจากกลุ่มผู้กล้าในภาพยนตร์ชุด The Divergent Series … ในภาคแรกอย่าง Divergent เราพอรู้เรื่องราวคร่าวๆ ของโฟร์มาบ้างแล้วเล็กน้อย แต่ใน Insurgent นี้ เราจะได้ทำความรู้จักกับตัวเขามากขึ้นกว่าที่เคย เพราะในภาคนี้โฟร์จะมาเผยเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเขาในแง่มุมที่ลึกมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าให้แฟนๆ ได้อิน และมีความรู้สึกร่วมไปกับโฟร์อย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว (และแน่นอนว่ารวมไปถึงเรื่องราวรักสุดสวีทระหว่างโฟร์กับทริซด้วยเช่นกัน งานนี้แฟนๆ เตรียมฟินจิ้น และกรี๊ดกันให้สนั่นได้เลย)

 

 

4. ‘ไมลส์เทลเลอร์’ ดาราหนุ่มจอมขโมยซีน
นอกจากทริซและโฟร์แล้ว ตัวละครที่เรียกได้ว่าน่าจับตา และเข้ามาสร้างสีสันในภาคนี้ไม่น้อยเลยก็คือ ‘ปีเตอร์’ซึ่งรับบทโดยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอย่าง ไมลส์เทลเลอร์ ... บทบาทของปีเตอร์ใน Divergent อาจจะเป็นเพียงแต่ตัวประกอบ แต่พอมาใน Insurgent เขาคือ ‘จอมขโมยซีน’ชั้นดี ทุกครั้งที่ปีเตอร์ปรากฏตัวเข้ามาในฉาก ขอการันตีเลยว่ามันจะเต็มไปด้วยสีสัน และความสนุกชนิดแสบสันต์ ซึ่งเชื่อว่าคุณจะต้องตกหลุมรักตัวละครนี้ไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน

 

 

5. ตามมาด้วย ‘เคทวินสเล็ต’, ‘นาโอมิ วัตส์’ และ ‘ออคตาเวีย สเปนเซอร์’สามดาราหญิงที่มาช่วยเสริมทัพภาพยนตร์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
"เคทวินสเลต" นักแสดงหญิงมากฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ร่วมแท็กทีมกับ “นาโอมิ วัตส์”นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทอีกคนหนึ่งแห่งวงการฮอลลีวู้ดผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากสถาบันต่างๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน และ “ออคตาเวีย สเปนเซอร์” นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม
ทั้งสามมารับบทบาทเป็น ‘เจอนีน’  หัวหน้ากลุ่ม Erudite ผู้ทรงปัญญาที่ต้องการตามล่าไดเวอร์เจนท์ทุกคนเพื่อแผนการครองอำนาจเหนือคนทุกกลุ่ม, ‘เอเวอร์ลีน’หัวหน้ากลุ่ม Factionlessผู้ไร้กลุ่มที่จะร่วมมือกับ ทริซในการขัดขวางแผนการร้ายของเจอนีนไปให้ได้และ ‘โจฮันนา’ หัวหน้ากลุ่มรักสันติที่เป็นแหล่งคุ้มภัย ตามลำดับ ซึ่งการมาเสริมทัพกับทีมนักแสดงทั้งสาม ทำให้ Insurgent เพิ่มระดับความเข้มข้นให้กับสงครามกบฏโลกครั้งนี้เข้มข้นเป็นทวีคูณ

 

 

6. งานเทคนิคพิเศษอันแสนงดงาม และตระการตาจนโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
ใน Divergent เราได้สัมผัสโลกที่เกิดขึ้นจากการใช้เซรุ่มหรือสารเคมีบางอย่างเพื่อทดสอบสภาวะจิตใจและสำหรับใน Insurgent นี้เราก็จะได้สัมผัสกับโลกใบใหม่ซึ่งยิ่งใหญ่ และตระการตามากขึ้นกว่าในภาคแรกหลายเท่านั่นก็คือโลกของการทดสอบ และการต่อสู้ใน ‘ซิมมูเลชั่น’ซึ่งถือได้ว่ากลายเป็นฉากไฮไลท์ โดดเด่นจนติดตาเหล่าผู้ชมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ... โดยทางทีมงานสเปเชี่ยลเอฟเฟค และวิชวลเอฟเฟคกว่า ‘200 ชีวิต’ได้ร่วมกันทุ่มเทดีไซน์ เนรมิต และสร้างสรรค์ฉากต่างๆ สุดพิเศษนี้ให้ออกมาเลิศหรูอลังการมากที่สุดสมกับเป็นอภิมหาภาพยนตร์ภาคต่อแห่งปรากฏการณ์แอ็คชั่น– ไซไฟเรื่องเยี่ยมแห่งปี 2015

 

 

คนกบฏโลก

  • 19 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง