HIGHLIGHT CONTENT

“เชย์ลีน วู้ดลีย์” นักแสดงสาวแห่งยุค เตรียมถล่มปรากฏการณ์แยกโลก สู้หยุดโลก! ใน “INSURGENT คนกบฏโลก”

  • 12,804
  • 25 ก.พ. 2015

“เชย์ลีน วู้ดลีย์” นักแสดงสาวแห่งยุค
เตรียมถล่มปรากฏการณ์แยกโลก สู้หยุดโลก!
ใน “INSURGENT คนกบฏโลก”

 

 

“เชย์ลีนวู้ดลีย์” นักแสดงสาวที่กำลังมาแรงที่สุดในฮอลลีวู้ด วัย 23 ปีผู้เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณา ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดงจนโด่งดัง และกลายเป็นดาราขวัญใจของวัยรุ่นทั่วโลกในปัจจุบันนี้

ความสามารถด้านการแสดงของเธอได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อมากมายหลายสำนักจากผลงานโชว์ฝีมือทางการแสดงประกบ จอร์จ คลูนีย์ ใน The Descendantsจนทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำมาแล้ว ก่อนที่จะก้าวสู่บทบาทของไดเวอร์เจนท์สาว “ทริซ” ในภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือเบสต์เซลเลอร์เรื่อง Divergent คนแยกโลก ซึ่งส่งให้เธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของฮอลลีวู้ด พร้อมกับคว้ารางวัล MTV Movie Awards 2014 : สาขาตัวละครยอดนิยม, The Teen Choice Awards 2014: สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และ The People’s Choice Awards 2015: สาขานักแสดงคู่หูยอดนิยม ยืนยันความเป็นขวัญใจฮอลลีวู้ดคนใหม่อย่างเต็มตัว

และในปีนี้เธอพร้อมแล้วที่จะกลับมาสานต่อความสำเร็จอีกครั้งกับ “THE DIVERGENT SERIES: INSURGENT คนกบฏโลก” อภิมหาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟภาคต่อของ Divergent คนแยกโลก ในบทบาทที่เข้มข้นขึ้น รวมทั้งการทุ่มเทแสดงในฉากแอคชั่นที่ยิ่งใหญ่ขึ้น โดย เชย์ลีน วู้ดลีย์ จะกลับมารับบท “ทริซ ไพรเออร์” นักสู้ไดเวอร์เจนท์สาวที่แฝงตัวเป็นสมาชิกของกลุ่มผู้กล้า ซึ่งต้องถูก  หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญาอย่าง “เจอนีน” (เคท วินสเลต) ตามล่าตัว พร้อมกับต้องการล่วงรู้ความลับอนาคต โลกที่พ่อแม่ของ ทริซ ยอมเสียสละชีวิตเพื่อปกป้องมันไว้

 

 

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

Insurgent คนกบฏโลก - Fight Back Trailer

 

 

 

Insurgent คนกบฏโลก - Action Trailer

 

 

นับถอยหลังจาก Divergent สู่ Insurgent

 

 

เตรียมตัวนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์แยกโลกไปพร้อมกันใน
“THE DIVERGENT SERIES:  INSURGENT คนกบฏโลก”
19 มีนาคมนี้ทั้งในระบบปกติ  3D, IMAX 3D, 4DX และ ดอลบี้ แอทมอส

คนกบฏโลก

  • 19 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง