HIGHLIGHT CONTENT

หรือ DC จะได้ฮีโร่คนใหม่? Tom Cruise เผยสนใจอยากเข้าร่วมจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่

  • 12,211
  • 28 พฤษภาคม 2018

 

Tom Cruise เปิดทางเข้าร่วมจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ DC

 

นักแสดงสุดหล่อชื่อดังผู้ฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมายเช่น Top Gun, Mission: Impossible, Minority Report, Austin Powers in Goldmember, The Last Samurai, War of the Worlds, Tropic Thunder, Knight and Day, Jack Reacher, Obivion, Edge of Tomorrow และ The Mummy อย่าง Tom Cruise ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า เขาเปิดรับที่จะเข้าร่วมจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ของทางค่าย DC นะ โดยการเปิดเผยนี้มีในช่วงที่เขาออกโปรโมทหนังเรื่องล่าสุดของเขา Mission: Impossible – Fallout โดยเขาบอกว่า เขาไม่ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้ใดๆที่วันหนึ่งเขาจะได้เข้าร่วมเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่

 

ถึงแม้นักแสดงหนุ่มระดับท็อปผู้นี้จะฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย แต่เขาก็ยังไม่เคยแสดงหนังซูเปอร์ฮีโร่เลยสักเรื่อง

 

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ MTV ในงาน CinemaCon ทอม ครูซ ถูกถามว่า “คุณเคยอยากที่จะเล่นหนังในบทนักแสดงนำที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่ไหม? แล้ว Henry Cavill (นักแสดงผู้รับบท Superman)ที่มาเป็นนักแสดงร่วมในหนังเรื่องล่าสุดอย่าง Mission: Impossible – Fallout ได้เคยชวนคุณเข้าสู่จักรวาล DC ไหม?”

ทอม ครูซ อธิบายว่า “มันมักจะมีภูเขาลูกใหม่เสมอ ผมจะไม่มีทางปฏิเสธหากผมพบเจอบางอย่างที่น่าสนใจมากๆ และผมคิดว่าเหล่าผู้ชมคงอยากจะเห็นมัน แล้วพวกเขาก็คงจะได้รับความสนุกสนานไปกับมัน และผมคงจะรู้สึกว่าผมสามารถผลักดันบางสิ่งบางอย่างได้นะ”

 

 

ทางด้าน Henry Cavill ผู้รับบท Superman ในจักรวาล DC ก็ได้ตอบกลับ Tom Cruise สำหรับเรื่องการเข้าร่วมจักรวาล DC (โดยเน้นไปที่การเข้ามารับบทเป็น Green Lantern)นี้ว่า “มันคงจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆเลย หากมันเกิดขึ้นจริง”

 

ไม่รู้ว่าเมื่อทางค่าย Warner Bros. จะว่าอย่างไรเมื่อเห็นข้อความนี้จาก Tom Cruise ในอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ และหากมันเกิดขึ้นจริงแฟนๆจะว่าอย่างไรหาก Tom Cruise เข้ามารับบทเป็น 1 ในซูเปอร์ฮีโร่ตัวหลักของทาง DC หรือเป็น Green Lantern คนต่อไปจริงๆ

 

 

Mission: Impossible – Fallout เข้าฉาย 26 กรกฏาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

 

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+