HIGHLIGHT CONTENT

อาละวาด! แอนนาเบล 3 สยองกว่าเดิม สะพรึงกว่าเก่า ปลุกชีพอาถรรพ์ในพิพิธภัณฑ์

  • 37,719
  • 19 ก.ค. 2018

 

อาละวาด! แอนนาเบล 3 สยองกว่าเดิม สะพรึงกว่าเก่า ปลุกชีพอาถรรพ์ในพิพิธภัณฑ์

 

 

                ในยุคก่อนหน้านี้ตุ๊กตาสยองขวัญที่เลืองลือชื่อมากที่สุดอาจจะเป็น ชัคกี้ แต่ในยุคนี้คงไม่มีตัวไหนที่น่าสะพรึงกลัวไปมากกว่า Annabelle อีกแล้ว หลังจากที่เราได้รู้ที่มา แถมด้วยต้นกำเนิดของตุ๊กตาผีที่น่ากลัวที่สุดตัวนี้ใน Annabelle: Creation กันไปแล้ว ได้เวลาที่นางจะมาอัพเกรดอาละวาดยิ่งกว่าเดิมในภาคที่ 3 ที่เริ่มต้นดำเนินการสร้างไปเป็นทีเรียบร้อย ขยายจักรวาลสยองขวัญให้น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าเดิม

 

 

                ในบู๊ธของ Warner Bros. ได้มีการแถลงเปิดเผยความคืบหน้าของภาพยนตร์ Annabelle ในภาคที่ 3 โดยพวกเขาได้เปิดเผยว่าในภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้า The Conjuring เพียงไม่นาน โดยจะเล่าเรื่องราวในครั้งแรกที่สองสามีภรรยาครอบครัววอร์เรนได้พาเจ้าตุ๊กตาแอนนาเบลนี้กลับมาเก็บในพิพิธภัณฑ์ของสยองขวัญเป็นครั้งแรก อย่างที่เราได้เห็นใน The Conjuring ภาคแรก ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งของที่ได้มาจากการออกปราบวิญญาณร้ายของทั้งสองคนจากทั่วสารทิศ

 

                ความน่ากลัวของ Annabelle 3 ก็คือ เจ้าปีศาจที่สิงสู่อยู่ในตุ๊กตาแอนนาเบล มันจะใช้พลังของตนเองปลุกชีวิตของเหล่าสิ่งของสุดอาถรรพ์เหล่านี้ให้แผร่ความน่าสะพรึง พร้อมออกอาละวาด ถ้าใครนึกภาพไม่ออกล่ะก็ มันจะเป็นลักษณะเดียวกับภาพยนตร์ Night at the Museum นั่นเอง แต่เป็นในเวอร์ชั่นสยองขวัญ แค่คิดก็ขนลุกแล้ว ทั้งนี้ Annabelle 3 ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ช่วงเดือนมิถุนายนปี 2019 แต่เร็ว ๆ นี้ อีกหนึ่งผีปีศาจจากจักรวาล The  Conjuring ก็พร้อมจะมาเล่าที่มาของตัวมัน ตอบคำถามว่าทำไมมันจึงได้ชื่อว่าเป็นผีที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดกับ The Nun ‘เดอะ นัน’ 6 กันยายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง