HIGHLIGHT CONTENT

'เจฟฟ์ เดเนี่ยล' และ 'บิลล์ สการ์สการ์ด สานต่อความเยี่ยมใน "Allegiant: Part 1 & Part 2"

  • 9,648
  • 29 พฤษภาคม 2015

'เจฟฟ์ เดเนี่ยล' และ 'บิลล์ สการ์สการ์ด' ร่วมสมทบทีมนักแสดง
พร้อมสานต่อปรากฏการณ์ความเยี่ยมใน "Allegiant: Part 1 & Part 2"

 

 

'เจฟฟ์ เดเนี่ยล' นักแสดงนำจากซีรี่ย์ The Newsroom และ 'บิลล์ สการ์สการ์ด' นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ย์สุดระทึกขวัญ Hemlock Grove ทั้งสองเตรียมร่วมสมทบกับเหล่าทีมนักแสดงมากฝีมือคนอื่นๆ ในภาคต่อของปรากฏการณ์ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟแห่งปีอย่าง The Divergent Series: Allegiant: Part 1 และ Part 2
 
โดย 'เจฟฟ์ เดเนี่ยล' จะมารับบทเป็น 'เดวิด' ผู้นำของศูนย์วิจัยและศึกษายีนส์มนุษย์ ซึ่งหน่วยงานนี้คือผู้อยู่เบื้องหลัง และคอยกุมความลับมากมายเกี่ยวกับมนุษย์จาก 5 กลุ่มที่ถูกแบ่งออกตาม 5 คุณลักษณะ ด้าน 'บิลล์ สการ์สการ์ด' จะมารับบทเป็น 'แมทธิว' ตัวละครใหม่ผู้ทำงานให้กับศูนย์วิจัยและศึกษายีนส์มนุษย์ (Bureau of Genetic Welfare) ซึ่งจะเข้ามาเป็นเพื่อน และผู้ช่วยเหลือของทริซ (เชย์ลีน วู้ดลีย์) นั่นเอง
 
"The Divergent Series: Allegiant: Part 1" เพิ่งจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ซึ่งได้ 'โรเบิร์ต ชเวนท์เก' ผู้กำกับยอดฝีมือจากภาพยนตร์ภาคที่แล้วอย่าง The Divergent Serie: Insurgent คนกบฏโลก มารับหน้าที่กำกับพร้อมถ่ายทอดความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เหมือนเช่นเคย ... โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 17 มีนาคม ปี 2016

 

 

คนกบฏโลก

  • 19 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง