HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม Alien: Covenant อัดแน่นฉากโหดในตำนาน เอเลี่ยนแหกทะลุอก - ไข่สยอง

  • 90,317
  • 26 ธ.ค. 2016

แหวกอก-ไข่สยองมาแน่!
เตรียมดูฉากดังกลับมาคืนจอใน Alien: Covenant

 

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Comingsoon.net

 

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะฉากนี้กลับมาแน่!

 

แม้ Prometheus จะฮอตฮิตกวาดรายได้ไปกว่า 400 ล้านเหรียญทั่วโลก แต่ก็ไม่สามารถเติมเต็มความหวังของแฟนๆที่จะได้เห็นเอเลี่ยนแบบฉบับเดิมปรากฏอยู่ในหนังซะเท่าไรนัก มีเพียงแค่ Deacon ในตอนสุดท้ายที่โผล่มาให้แฟนๆได้คุ้นหน้าค่าตากันบ้าง ... ทว่าไม่ใช่กับ Alien: Covenant แน่นอน เพราะปู่ริดลีย์ สก็อตต์แกเผยแล้วว่า ใน Covenant นั้น เราจะได้เห็น Xenomorph หรือเอเลี่ยนแบบฉบับเดิมที่ออกแบบโดย H.R. Giger กลับมาโลดแล่นชัวร์ และมันจะมาในรูปแบบที่สยองและสะพรึงมากกว่าครั้งไหนๆด้วย!

“เราจะจัดมันมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นไข่เอเลี่ยน, เอเลี่ยนเกาะหน้า, เอเลี่ยนแหวกอก, หรือเอเลี่ยนตัวเต็มวัยก็ตาม”
นี่คือคำสัญญาจากริดลีย์ สก็อตต์ ผกก. วัย 78 ปีที่เผยถึงความคืบหน้าของ Alien: Covenant หนังเอเลี่ยนภาคต่อที่จะเปิดจักรวาลใหม่ให้เราได้สัมผัสกับความสยองจากนอกโลกอีกครั้ง!

 


Face Hugger - ฉากเอเลี่ยนเกาะหน้าที่ยังสยอง


Chest Burster - ฉากแหวกอกอันลือลั่น


Alien's Egg - ฉากไข่เปิด เผยให้เห็นตัวอ่อนเอเลี่ยน


เอเลี่ยนโตเต็มวัย นี่ก็มาแน่ใน covenant

 

Alien: Covenant จะเป็นหนังเรื่องที่ 2 ในจักรวาลย้อนยุคแรกของเอเลี่ยน สานต่อเรื่องราวจาก Prometheus พร้อมกับเชื่อมโยงเข้าสู่ผลงานของ สก็อตต์ ปี 1979 โดยตรง โดย Alien: Covenant จะว่าด้วยการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่สุดอีกด้านหนึ่งของกาแล็กซี่  ลูกเรือของยานอาณานิคม Covenant ได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นสวรรค์ซึ่งยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน  แต่แท้จริงแล้วมันคือโลกอันตรายและดำมืด เป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เจ้าเล่ห์และบ้าคลั่งหนึ่งเดียวนั้นคือ เดวิด (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์)  ผู้รอดชีวิตจากการสำรวจ Prometheus ที่ถูกทำลายไปแล้ว

ปู่ ริดลีย์ สก็อตต์ ยังบอกอีกว่า “การเดินทางครั้งนี้จะพาเหล่าลูกเรือไปสู่ดาวเคราห์ที่ Engineer จากมา และผจญกับสัตว์ประหลาดที่พวกเขาสร้างขึ้น แต่ทำไมพวกเขาถึงได้สร้างมันขึ้นมา และทำไมพวกเขาถึงต้องสร้างสัตว์ร้ายน่ากลัวเฉกเช่นนี้ด้วย? มันเป็นส่วนผสมของสิ่งมีชีวิตและเครื่องจักร มันถูกสร้างให้เป็นอาวุธ และหนังก็จะอธิบายถึงจุดนั้น พร้อมกับย้อนกลับไปเชื่อมโยงกับเอเลี่ยนนั่นเอง”

Alien: Covenant มีกำหนดฉาย 18 พ.ค.

 

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

  • 10 May 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง