HIGHLIGHT CONTENT

Alien 5 เตรียมฝังไข่ความสยอง อัพเดทโปรเจคบทใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

  • 9,337
  • 18 มิ.ย. 2020

 

 

ดูเหมือน Alien ภาคใหม่กำลังจะมา

เผยข้อมูลล่าสุด บทภาพยนตร์เป็นรูปเป็นร่างแล้ว

 

    ใกล้เป็นจริงเข้าไปทุกทีสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อของเฟรนไชส์สยองขวัญสุดระทึกที่หลายคนติดตามมาอย่างนานอย่าง Alien หลังจากทิ้งค้างพวกเราเอาไว้ใน Alien: Covenant ดูเหมือนว่าตอนนี้เรื่องราวเหล่านั้นกำลังจะถูกทำมาเล่าต่อแล้ว ใน Alien 5

    หลังจากที่มีบทสัมภาษณ์ของริดลีย์ สก็อตต์ บิดาผู้สร้างเฟรนไชส์เอเลี่ยน ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคต่ไปให้กับเฟรนไชส์นี้ แต่อาจจะต้องมาคิดกันใหม่ว่าจะเล่าเรื่องราวออกไปในแนวทางไหนให้ผู้ชมในยุคสมัยปัจจุบันชื่นชอบได้ ไม่แน่ว่าตอนนี้เขาอาจจะมีไอเดียแล้ว

 

 

    ล่าสุด Brandywine Productions ได้โพสต์ภาพใหม่ลงบนอินสตาแกรมของพวกเขา เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึง บทภาพยนตร์ของ Alien 5 ผ่านฝีมือการเขียนของ Edgar Allan Poe และ William Tecumseh Sherman ซึ่งตัวบทภาพยนตร์นี้ยังต้องปรับปรุงอีกเล็กน้อยเพื่อให้เสร็จสมบูรณ์ และเป็นบทภาพยนตร์ที่ถูกเปิดเผยว่าเริ่มเดินหน้าเขียนมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม

 

 

    เมื่อเรื่องราวออกมาเป็นแบบนี้ ดูเหมือนว่าเรื่องราวของเหล่าเอเลี่ยนกำลังจะถูกนำมาเล่าต่ออีกครั้งแล้ว ประกอบกับคำสัมภาษณ์ของริดลีย์ สก็อตต์ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นภาพใหม่ ๆ ของเฟรนไชส์เอเลี่ยนก็ได้ หรือพวกเขาเลือกจะสานต่อเล่าเรื่องราวการเดินทางไปสู่ดาวของผู้สร้างที่ถูกทิ้งไว้ใน Alien: Covenent คงต้องมารอติดตามกันว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

  • 10 May 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง