HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาลเอเลี่ยนเดินหน้า Alien: Awakening เตรียมเดินทางสู่ดาวบ้านเกิดผู้สร้างมนุษย์

  • 27,493
  • 15 พ.ย. 2018

 

จักรวาลเอเลี่ยนเดินหน้า Alien: Awakening เดินทางสู่ดาวบ้านเกิดผู้สร้างมนุษย์

 

เป็นที่แน่นอนว่าผู้กำกับอย่าง Ridley Scott ได้วางแผนการสร้างหนังเอเลี่ยนต่อ อย่างน้อยก็อีก 1 เรื่อง ซึ่งจะเป็นเรื่องราวสานต่อหนังเอเลี่ยนยุคใหม่อย่าง Prometheus และ Alien: Covenant โดยที่ในช่วงที่ได้ปล่อย Alien: Covenant ก็มีข้อมูลออกมาว่า โปรเจ็คภาคต่อไปในภาคที่ 3 นั้นจะมีชื่อ Alien: Awakening แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลที่เรารู้เกี่ยวกับในภาคนี้ก็ยังมีอยู่น้อยมาก

 

Alien: Covenant ได้รับคะแนน และเสียงวิพากษ์วิจารณ์ปะปนกันไป รวมไปถึงการทำเงินที่ทำได้ดีในระดับหนึ่งใน Box-Office แต่นั่นก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ทางค่าย Disney และ Fox เกิดการตกลงซื้อขายกันขึ้น นั่นทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า แล้วหนังในเฟรนไชส์ Alien ในอนาคตจะเป็นอย่างไร?

 

ทางสื่อ Empire Magazine ได้โพสต์รายงานที่ทำให้เราได้รู้ว่า ผู้เขียนบท Covenant อย่าง John Logan ได้เขียนบทในภาคที่ 3 เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว และจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อจากภาค Covenant เลย โดยเนื้อเรื่องจะเริ่มด้วยตัวละครหุ่นอัจฉริยะ David ที่รับบทโดย Michael Fassbender ที่กำลังจะเดินทางกลับไปหาเหล่าเอเลี่ยนผู้สร้างพร้อมกับเหล่าผู้รอดชีวิตเผ่าพันธุ์มนุษย์บนยานจาก Covenant

 

โดยก่อนหน้านี้ Scott ได้เคยบอกไว้ว่า “เราจะไปยังดวงดาวดวงนั้นจริงๆ” ซึ่งมันก็หมายถึงดาวบ้านเกิดของเหล่าเอเลี่ยนผู้สร้าง หรือที่รู้จักกันในชื่อ LV-426 ไม่แน่ว่าในภาคนี้ ความลับทุกอย่างอาจถูกเปิดเผยขึ้นโดยสมบูรณ์ก็ได้

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

  • 10 May 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง