HIGHLIGHT CONTENT

Alien Romulus หนังเรื่องที่ทำให้ อิซาเบลา เมอร์เซด ตกหลุมรักเหล่า ซีโนมอร์ฟ

  • 112
  • 23 เม.ย. 2024

Alien Romulus หนังเรื่องที่ทำให้ อิซาเบลา เมอร์เซด ตกหลุมรักเหล่า ซีโนมอร์ฟ

 

 

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับการเข้าฉายของ Alien: Romulus หรือ เอเลี่ยน โรมูลัส และ อิซาเบลา เมอร์เซด หนึ่งในทีมนักแสดงก็ได้ออกมาพูดถึงทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้ภายใต้การกำกับของ เฟด อัลบาเรซ ในการให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว โคลไลเดอร์

 

“ทีมงานที่ เลกาซี่ ช่วยพวกเราในเรื่องนี้ได้มากจริง ๆ รอบตัวฉันมีแต่เหล่ามืออาชีพ สิ่งที่น่าสนใจก็คือหนังเรื่องนี้มันถูกสร้างขึ้นเพื่อเข้าฉายในระบบสตรีมมิ่งจนกระทั่งถ่ายทำไปแล้วครึ่งเรื่อง เพราะว่า เฟด อัลบาเรซ เป็นแฟนคลับตัวยงของ เอเลี่ยน เขาสนับสนุนหนังเรื่องนี้อย่างมาก เขาตัดต่อตัวอย่างหนังเองด้วยซํ้า ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก โดยปกติแล้วทางสตูดิโอจะเป็นคนจัดการเรื่องนี้”

“เพราะฉะนั้นแล้ว ฉันคิดว่านี่เป็นเกียรติอย่างมาก ฉันได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง ต้องชื่นชมทีมงานที่ บูดาเปสต์ พวกเขาและเธอมหัศจรรย์มาก แน่นอนว่าเเป็นกลุ่มคนชั้นนำของวงการเลย”

 


 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับประสบการณ์สำคัญในกองถ่ายของเธอ เมอร์เซด ก็ได้เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ในตอนที่เธอได้พบกับเหล่า ซีโนมอร์ฟ เป็นครั้งแรก

 

“แน่นอนว่ามันต้องเป็นตอนที่ได้พบกับ ซีโนมอร์ฟ เป็นครั้งแรก พวกเขาและเธอใช้หุ่นยนต์แทนมัน และยังใช้นักแสดงจริง ๆ อีกด้วย พวกนักแสดงที่มีความสูงมาก ๆ ในชุดร่วมกับเอฟเฟคพิเศษ พวกเรามี ซีโนมอร์ฟ สองตัวในตอนถ่ายตลอดเวลา และพวกมันก็น่ากลัวมากจริง ๆ”

“รายละเอียดต่าง ๆ ก็น่าอัศจรรย์ ฉันรักเล็บของ ซีโนมอร์ฟ เล็บสีโครเมียมพวกนั้น นั่นคือส่วนโปรดของฉันเลย ฉันจะไปทำเล็บสีโครเมียมตอนงานฉายรอบปฐมทัศน์ คุณจะได้เห็นฉันเดินไปทั่วกับมันแน่นอน มันยอดเยี่ยมมากจริง ๆ”

 

นอกเหนือไปจาก เมอร์เซด แล้ว เอเลี่ยน โรมูลัส ก็ยังจะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เคลี สแปนี, เดวิด จอนส์สัน, อาร์ชี เรสักซ์, สไปค์ เฟิร์น และ ไอลีน วู กับเรื่องราวของกลุ่มนักสำรวจอวกาศรุ่นใหม่ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่า ซีโนมอร์ฟ ในสถานีอวกาศร้างแห่งหนึ่ง

Alien: Romulus หรือ เอเลี่ยน: โรมูลัส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เอเลี่ยน โรมูลัส

  • 15 August 2024
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง