HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งในนักแสดงเผย Alien Romulus จะแตกต่างออกไปจากหนังทุกภาคก่อนหน้านี้

  • 607
  • 29 มี.ค. 2024

หนึ่งในนักแสดงเผย Alien Romulus จะแตกต่างออกไปจากหนังทุกภาคก่อนหน้านี้

 

 

ในการให้สัมภาษณ์สุดพิเศษกับทาง มูฟวี่เว็บ ที่ผ่านมา เดวิด จอนส์สัน หนึ่งในนักแสดงจาก Alien: Romulus หรือ เอเลี่ยน: โรมูลัส ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของเหล่าซีโนมอร์ฟแตกต่างออกไปอย่างมากจากเรื่องอื่น ๆ

 

“ที่ผมหมายถึงก็คือ ผมก็ยังไม่แน่ใจนักว่าผมจะพูดอะไรได้บ้างในตอนนี้ แต่ผมรู้ว่ามันเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปอย่าง ผมคิดว่า เอเลี่ยน มันมาก่อนคนรุ่นผมสักเล็กน้อย ในเรื่องของความลํ้าลึกและอิทธิพลของมันในตอนนั้น แต่คุณก็คงรู้ พวกเราเปลี่ยนแปลงมันไปอย่างน่าอัศจรรย์ และเรามี เฟด อัลบาเรซ ในฐานะของผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ ออกแบบงานสร้าง มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ได้ทำงานร่วมกับผู้คนเหล่านี้ และร่วมกับ เคลี สแปนี คนที่เป็นนักแสดงหญิงที่เก่งมาก ๆ และผมคิดว่านี่มันจะออกมาเจ๋ง ผมตื่นเต้นมากจริง ๆ”

 

 

ในตอนนี้คาดกันว่า เอเลี่ยน: โรมูลัส เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Alien (1979) หรือ เอเลี่ยน ของผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ และภาพยนตร์ Aliens (1986) หรือ เอเลี่ยน 2 ฝูงมฤตยูนอกโลก ของผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน โดยมันจะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องแต่อย่างใด นอกเหนือไปจากมีฉากหลังอยู่ในในจักรวาลเดียวกัน

เอเลี่ยน: โรมูลัส จะเป็นผลงานการกำกับของ เฟด อัลบาเรซ จาก Evil Dead (2013) หรือ ผีอมตะ ที่เขาจะเขียนบทร่วมกับ โรโด ซายากูเอส ส่วนทีมนักแสดงจะประกอบไปด้วย เดวิด จอนส์สัน, เคลี สแปนี และ อิซาเบลา โมเนอร์

Alien: Romulus หรือ เอเลี่ยน: โรมูลัส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก MovieWeb

เอเลี่ยน โรมูลัส

  • 15 August 2024
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง