HIGHLIGHT CONTENT

เชย์ลีน - ธีโอ คู่จิ้นไดเวอร์เจนท์ฮอตแรง พร้อมสู้หยุดโลก

  • 20,812
  • 10 มี.ค. 2015

เชย์ลีน-ธีโอ คู่จิ้นไดเวอร์เจนท์ฮอตแรง
พร้อมสู้หยุดโลก ซึ้งหยุดทุกสายตาใน  
The Divergent Series: INSURGENT
คนกบฏโลก

 

 

    หากพูดถึงภาพยนตร์แอคชั่น ไซไฟที่ทั่วโลกต่างจับตาดูและให้ความสนใจกันมากที่สุดในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์ The Divergent Series (เดอะ ไดเวอร์เจนท์ ซีรี่ย์) : Insurgent (อินเซอร์เจนท์)  คนกบฏโลก ภาพยนตร์ภาคต่อของ Divergent (ไดเวอร์เจนท์) คนแยกโลก ที่ได้สร้างกระแสฮิตจากแฟนๆ ทั่วโลกมาแล้ว นอกจากนี้ ยังแจ้งเกิด 2 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง “เชย์ลีน วู้ดลีย์” และ “ธีโอ เจมส์” กลายมาเป็นคู่ขวัญที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษคู่ใหม่ของโลกภาพยนตร์ 

 

 

    โดยเชย์ลีน วู้ดลีย์ นักแสดงสาวที่ฝากฝีมือในภาพยนตร์รักที่เรียกน้ำตาผู้ชมมาแล้วใน The Fault in Our Stars (เดอะ ฟอลท์ อิน เอาร์เออร์ สตาร์) กับบทบาทของ “ทริซ” นักสู้ไดเวอร์เจนท์สาวผู้แข็งแกร่ง ความหวังของอนาคตคนทั้งโลก และ   ธีโอ เจมส์ กับบทบาท โฟร์ นักสู้หนุ่มหล่อจากกลุ่มผู้กล้าที่ต่อสู้เคียงข้างเธอ ทั้งคู่ได้กลายเป็นนักแสดง     คู่จิ้นขวัญใจของสาวกฮอลลิวู้ดที่มาแรงมากที่สุดไปที่เรียบร้อย โดยในภาพยนตร์แม้ว่าจะเป็นแนวแอคชั่น แต่ยังมีซีนโรแมนติกสุดฮอตของทั้งคู่ ที่จะทำให้ให้แฟนๆ ต้องตื่นเต้นไปกับความร้อนแรงของทั้งสอง  นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังกลายเป็นดาราที่เป็นที่ต้องการตัวของฮอลลิวู้ด ให้ไปร่วมแสดงในผลงานภาพยนตร์ฟอร์มดีอีกหลายเรื่อง เรียกได้ว่า ทั้งสองคนนั้นเป็นทั้งคู่จิ้นและดาวรุ่งไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว 

    เตรียมแยกโลก สู้หยุดโลก พร้อมกรี๊ดไปกับความโรแมนติกทะลุจอในแบบไดเวอร์เจนท์ของ ทริซ และ โฟร์ ในภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกตั้งตารอ “ THE DIVERGENT SERIES (เดอะ ไดเวอร์เจนท์ ซีรี่ย์) :  INSURGENT (อินเซอร์เจนท์) คนกบฏโลก ”  19 มีนาคมนี้ ทั้งในระบบปกติ สามมิติ, ไอแมกซ์ 3D, 4DX และดอลบี้ แอทมอส

 

 

 

 

คนกบฏโลก

  • 19 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง