HIGHLIGHT CONTENT

5 เรื่องสุดเด็ดเตรียมแยกโลกใน The Divergent Series: Insurgent !

  • 37,894
  • 17 มี.ค. 2015

5 เรื่องสุดเด็ดเตรียมแยกโลกใน
The Divergent Series: Insurgent !

 

 

กลายเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ของหนัง YA หรือ Young Adult ที่สร้างความฮือฮาไปเมื่อปีที่แล้ว (2014) กับ Divergent ว่าด้วยเรื่องราวของ “ทริซ” สาวน้อยวัย 16 ปีที่ค้นพบว่าตนเองเป็น “ไดเวอร์เจนต์” หรือกลุ่มคนที่มีความสามารถหลากหลายอันเป็นตัวอันตรายของการปกครองในโลกอนาคต เธอตัดสินใจหลบหนีออกจากการปกครองภายใต้การนำของ เจอนีน แมทธิวส์ หัวหน้ากลุ่มผู้ทรงปัญญา Erudite ที่วางแผนจะยึดการปกครองทั้งหมด!... การตัดสินใจของทริซในครั้งนั้นจะส่งผลให้เธอต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง!! ได้เวลาไปค้นหาคำตอบกันใน “Insurgent” ภาคต่อล่าสุดของปรากฏการณ์การต่อสู้แยกโลกที่จะหยุดทุกสายตา 19 มีนาคมนี้!

และนี่คือ 5 เรื่องสุดเด็ดที่ต้องตะลึงกับความเปลี่ยนแปลงใน Insurgent ที่จะทำให้เรื่องราวทั้งเข้มข้น และซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่า Insurgent จะกลายเป็นสะพานเชื่อมเรื่องราวระหว่างอดีตอันหลอกหลอนและอนาคตอันยากที่จะหยั่งรู้!

 

 

1. เปลี่ยนมือผกก. จาก นีล เบอร์เกอร์ เป็น โรเบิร์ต ชเวนต์เก
ผู้กำกับมากคุณภาพจาก The Time Traveler’s Wife!

สำหรับภาคล่าสุดอย่าง Insurgent งานนี้ขอยกเครื่องเปลี่ยนตัวผกก.ใหม่! จาก นีล เบอร์เกอร์ เป็น โรเบิร์ต ชเวนต์เก ผู้กำกับชาวเยอรมันมากความสามารถที่เหมาะจะขึ้นแท่นผู้กำกับสำหรับหนังภาคต่อที่สร้างปรากฏการณ์นี้เป็นที่สุด! เพราะชเวนต์เกโด่งดังจากการกำกับทั้งหนังแอคชั่นอย่าง Red (2010) หนังแอคชั่นลุ้นระทึกอย่าง Filghtplan (2005) หรือจะฮาท้องแข็งปนบู๊แอคชั่นอย่าง R.I.P.D (2013) พี่แกก็จัดมาหมดแล้ว แม้แต่หนังโรแมนติกหวานซึ้งสุดประทับใจอย่าง The Time Traveler’s Wife (2009) พี่แกก็ทำเอาน้ำตาแตกมาแล้ว เรียกได้ว่า “เข้าสูตรเป๊ะ” รับรองได้เลยว่าภาคต่ออย่าง Insurgent จะต้องครบอรรถรสสร้างทั้งความแอคชั่นให้สะใจ และสร้างโรแมนติกระหว่าง “ทริซ-โฟร์” ให้จิ้นกัน แน่นอน!  

 

 

2. เสริมทัพความเข้มข้นด้วยตัวละครใหม่!

งานนี้ Insurgent เปิดตัวกองทัพนักแสดงมากฝีมือการันตีด้วยรางวัลออสการ์เสริมความเข้มข้นในภาคต่อแน่นอน!
- นาโอมิ วัตต์ส เป็น "
เอฟเวอลีน" ผู้นำหญิงของพวกไร้กลุ่ม ซึ่งเป็นฝ่ายลับที่ถือว่าเป็นตัวแปรสำคัญที่จะมาต่อกรกับรัฐบาล
- ออคตาเวีย สเปนเซอร์ ผู้คว้าออสการ์และลูกโลกทองคำสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก The Help มารับบท "โจฮันนา เรเยส" ผู้มีอิทธิพลจากกลุ่มรักสงบที่แฝงด้วยเบื้องหลังอันซับซ้อนกับมาร์คัส อดีตท่านผู้นำ
- "ยูไรอาห์" รับบทโดย คีย์แนน ลอนส์เดล หนึ่งในไดเวอร์เจนต์ที่แฝงตัวอยู่ในกลุ่มผู้กล้า ซึ่งตามหนังสือนั้นยูไรอาห์ปรากฏออกมาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว พร้อมด้วย มาร์ลีเน (รับบทโดย สุกี วอเตอร์เฮาส์) และลีนน์ (รับบทโดย โรซา ซาลาซาร์)สองสาวเพื่อนซี้ของยูไรอาห์

 

 

3. จัดเต็ม ความอลังการ จากผู้สร้าง The Great Gasby !

นอกจากจะได้ผู้กำกับที่เชี่ยวชาญการกำกับหนังแอคชั่นที่ช่างเหมาะสมกับการเป็นภาคต่อสุดอลังการ และกองทัพนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างความเข้มข้น ยังได้ ลูซี ฟิชเชอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์มาครองอย่าง The Great Gasby (2013) และ Memoirs of Geisha (2005) มาอำนวยงานสร้างให้อีกด้วย ซึ่งเธอเคยอำนวยงานสร้างให้กับจุดเริ่มต้นอย่าง Divergent มาแล้ว ทำให้ Insurgent จะต้องสนุกมากยิ่งขึ้น ครบอรรถรสและเป็นปรากฎการณ์อีกครั้งแน่นอน!

 

 

 

4. หั่นผม สร้างลุคกับสาว “ทริซ” !

เชย์ลีน วู้ดลีย์ สาวน้อยวัย 23 ปี เปลี่ยนลุคเพื่อสร้างความมันส์ และความมั่นให้กับตัวละครมากขึ้น ด้วยการหั่นผมยาวสลวยจริง (ในหนังสือทริซต้องตัดผมจริง แต่ไม่สั่นเท่าในภาพยนตร์) เพื่อรับบท “ทริซ” ในภาคต่อที่ทั้งเข้มข้นและซับซ้อนขึ้น ซึ่งทริซในภาคนี้จะไม่ใช่ทริซคนเดิมอีกต่อไป! เธอจะต้องแข็งแกร่งมากขึ้น เพราะความจริงอันฟอนเฟะของรัฐบาลได้ปรากฏแล้ว ทริซจะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทุกการตัดสินใจของเธอจะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ต่อทุกกลุ่มและเหล่าผู้ปกครองชั้นสูงที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้!

 

 

5. “กล่องปริศนา” ที่ไม่เคยปรากฏในหนังสือมาก่อน!

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาแฟนๆหนังสือทั่วโลก เมื่อทางค่ายภาพยนตร์เผยภาพของ “กล่องปริศนา” ที่ไม่เคยปรากฏอยู่ในหนังสือมาก่อน ทำเอาบรรดาแฟนๆพากันทวีตข้อความและสร้างความสับสนว่า มันอยู่ตรงส่วนไหนของหนังสือกันล่ะเนี่ย?! ซึ่งเจอนีน หัวหน้ากลุ่มผู้ทรงปัญญา กำลังควานหากุญแจสำคัญที่จะปลดล็อคเจ้ากล่องปริศนานี้ได้ แล้วกุญแจที่ว่านั้น จะเป็นใคร จะเป็นไดเวอร์เจนต์คนไหน รวมทั้งพลังลึกลับที่ซ่อนเอาไว้ในกล่องเจ้าปัญหานี้คืออะไร! ต้องติดตามกันในภาคต่อที่เหนือความคาดหมายจากหนังสือแน่นอน!

 

The Divergent Series: Insurgent ปรากฏการณ์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภาคต่ออีกเรื่องที่จะทำให้คุณต้องค้นหานิยามสำหรับความเป็นตัวคุณเอง ทั้งในระบบปกติ สามมิติ ไอแมกซ์ 4DX และ แอทมอส ร่วมสู้หยุดโลกไปกับ “ทริซ” และเหล่าไดเวอร์เจนต์ ... 19 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์!

เช็ครอบหนัง จองตั๋วหนังก่อนใครได้ที่นี่
http://www.majorcineplex.com/movie/insurgent

 

 

คนกบฏโลก

  • 19 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง